Sedan hạng D Kia Optima 2016 lộ ảnh thực tế

author 09:29 30/03/2015

(VietQ.vn) - Ngày 26/3 vừa qua, Kia đã công bố hình ảnh đầu tiên của chiếc sedan hạng D được mong chờ Optima 2016. Một ngày sau, những hình ảnh thực tế của mẫu ô tô mới nhất đã rò rỉ trên mạng internet.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong thông cáo phát đi ngày 26/3, Kia chỉ nói rất ngắn gọn về việc Optima hoàn toàn mới sẽ có không gian nội thất rộng rãi, hàng loạt tiện nghi cao cấp và rất nhiều công nghệ vượt trội so với thế hệ trước. Thông tin và hình ảnh chi tiết về ô tô Kia Optima sẽ được Kia tiết lộ tại triển lãm ô tô New York ngày 1/4 tới.

Hàng loạt hình ảnh của xe đã bị rò rỉ trên mạng mà nơi xuất phát một trang mạng ở quê hương Hàn Quốc, nơi chiếc Optima có tên gọi khác là K5 làm sôi động thêm thị trường ô tô - xe máy thế giới. Được biết, Optima là mẫu sedan hạng D bán chạy nhất của Kia trên toàn cầu, đối thủ cạnh tranh là các mẫu xe Mazda6, Peugeot 508, Camry, Accord, Teana… 

Về thiết kế

Với một thiết kế mang tính cách mạng, mẫu xe Kia Optima có nhiều điểm chung với Sportspace concept và duy trì kiểu lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ, tuy nhiên, có phong cách hào nhoáng hơn như trên mẫu K900. 

Ô tô Kia Optima 2016 có nhiều điểm chung với Sportspace concept

Ô tô Kia Optima 2016 có nhiều điểm chung với Sportspace concept 

Đầu trước của chiếc xe cũng nổi bật bởi ba-đờ-sốc mới và bao quanh bởi một đường viền crôm để tạo phong cách cao cấp trong khi nắp ca-pô và trục la-zăng hợp kim cũng được cũng được tân trang để có một diện mạo lôi cuốn.

Về động cơ

Kia cho biết mẫu xe Optima thế hệ thứ 4 sẽ có nhiều lựa chọn về động cơ và có một buồng lái rộng rãi hơn, cũng như các tính năng vượt trội do được trang bị hàng loạt công nghệ mà mẫu xe hiện hành không có.

Xe Kia Optima thế hệ thứ 4 sẽ có nhiều lựa chọn về động cơ

Xe ô tô mới nhất Kia Optima thế hệ thứ 4 sẽ có nhiều lựa chọn về động cơ 

Ngoài phiên bản sedan, mẫu ô tô mới nhất Kia Optima cũng có thêm bản wagon tương tự như Sportspace concept, trong khi các dòng động cơ sẽ được lấy từ mẫu Hyundai Sonata. Nhiều khả năng phiên bản dành cho thị trường Mỹ của chiếc xe sẽ được trang bị các động cơ xăng 1.6 lít tăng áp, động cơ 2.4 lít lấy khí tự nhiên và động cơ 2.0 lít tăng áp. Trong khi đó, phiên bản Optima cho châu Âu sẽ có động cơ CRDi 1.7 lít nâng cấp và lựa chọn hệ động cơ hybrid diesel-điện như ở mẫu concept trình làng năm ngoái.

Bảo Ngọc (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang