Lexus RX 2016 lần đầu lộ ảnh ‘nóng’

author 10:51 22/03/2015

(VietQ.vn) - Chiếc crossover cỡ trung thế hệ thứ tư Lexus RX 2016 có kiểu dáng thiết kế ngoại thất mới thể thao và mạnh mẽ hơn, xe trình làng tại New York Auto Show 2015.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau hàng loạt các hình ảnh dựng thử và tin đồn về việc ô tô Lexus RX thế hệ mới sẽ ra mắt tại triển lãm Detroit trước nhưng không trở thành hiện thực, thương hiệu xe sang Nhật Bản cuối cùng cũng đã hé lộ về việc chiếc xe này sẽ xuất hiện trong triển lãm xe New York 2015 vào tháng 4 tới với hình ảnh gợi ý khá bắt mắt.   

Từ hình ảnh cho thấy RX 2016 có ngoại hình năng động với những đường nét góc cạnh sắc nét hơn, kiểu thiết kế giống người anh em NX, cùng với phần thân sau nổi bật, phần mui xe thấp hơn. 

Hình ảnh hé lộ đầu tiên của ô tô Lexus RX 2016

Hình ảnh hé lộ đầu tiên của ô tô Lexus RX 2016 

Ngoài ra, đèn hậu thiết kế lại tương tự như trên GS và IS bản sedan mới. Không có hình ảnh về nội thất, nhưng tờ Carscoop dự đoán, bên trong RX 2016 giống NX nhưng lớn hơn, trang bị nhiều tính năng và công nghệ hơn. Ngoài ra, RX thế hệ mới được cho là sẽ bổ sung hàng ghế thứ ba nhằm bắt kịp với xu thế cạnh tranh trên các dòng SUV cùng kích cỡ (như Mitsubishi Outlander, Nissan Pathfinder hay Hyundai Grand Santa Fe…) nhưng chỉ với phiên bản cao cấp nhất. 

Về động cơ, RX mới sẽ gần như duy trì toàn bộ các lựa chọn của phiên bản hiện tại với một số tinh chỉnh cho phép cải thiện việc tiêu thụ nhiên liệu của xe. Ngoài ra, sự hiện diện của hộp số tự động 8 cấp là điều cũng được nhiều ý kiến dự đoán đưa ra. Việc thay thế hộp số 6 cấp cũ là một bước đi đúng đắn và là mũi tên trúng hai đích: cải thiện sự êm ái của chiếc xe sang này và tiết kiệm nhiên liệu hơn. 

Liệu ô tô Lexus RX 2016 có mượn thiết kế của mẫu NX hiện nay?

Liệu ô tô Lexus RX 2016 có mượn thiết kế của mẫu NX hiện nay?

Lexus là bậc thầy về trang bị tùy chọn hệ truyền động với động cơ V6 cho tất cả các thị trường, thêm bản hybrid cho khách hàng Bắc Mỹ, hoặc bản động cơ tăng áp 4 xi-lanh cho châu Âu, Nhật Bản và các thị trường khác. 

Ô tô Lexus RX 2016 sẽ ra mắt tại triển lãm New York Auto Show 2015, sự kiện diễn ra tại Mỹ từ ngày 1/4.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang