Ô tô mới ‘đẹp long lanh’ của Toyota vừa chốt giá 471 triệu đồng có gì hay?

authorKhánh Hồng 20:34 07/02/2018

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô mới của Toyota sở hữu vẻ ngoài đẹp “long lanh” với mức giá chỉ 471 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota Motor Malaysia (UMW) vừa trình làng mẫu xe mới Toyota Avanza 1.5X mới có giá 82.700 RM (tương đương khoảng 471 triệu đồng) với hình thức đẹp long lanh.

Ở bên ngoài, cản trước sau xe được mở rộng hơn với các chi tiết phối màu đen và bạc sang trọng. Các chi tiết khác bao gồm vỏ bọc màu đen quanh vòm bánh xe, giúp tăng khả năng bảo vệ thân xe đồng thời giúp giảm thiểu khoảng cách bánh xe và ốp vòm.

 

o-to-moi-dep-long-lanh-cua-toyota-vua-chot-gia-471-trieu-co-gi-hay

 

o-to-moi-dep-long-lanh-cua-toyota-vua-chot-gia-471-trieu-co-gi-hay

 Toyota Avanza 1.5X có giá 471 triệu đồng tại Malaysia. Ảnh: Toyota

Đáng chú ý, hãng xe Nhật đã xóa bỏ cột D và nâng cao cửa cốp để mang đến một tạo hình "mái nổi" độc đáo cho Avanza 1.5X mới. Cuối cùng là cặp đèn hậu liền mạch nhờ thanh trang trí màu bạc và biển số.

Đến nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin ô tô nào liên quan đến các thay đổi, nâng cấp của khoang nội thất Toyota Avanza 1.5X 2018.

Toyota Malaysia còn cung cấp cho khách hàng các trang bị tùy chọn bao gồm: thanh giá nóc, la-zăng hợp kim 16 inch với thiết kế đa chấu.

Thị trường hàng không Việt Nam: Cầu vượt cung, cánh cửa mở cho nhà đầu tư mới(VietQ.vn) - Để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân bằng đường hàng không, Việt Nam cần thêm nhiều hãng hàng không thay vì chỉ có 4 hãng đang hoạt động như hiện nay.

Bên trong, khách hàng có thể nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng lớn DVD-AVX hoặc DVD-AVN tích hợp hệ thống định vị GPS.

Các khách hàng tại Malaysia có thể đặt chỗ để mua chiếc xe từ bây giờ và các biến thể mới sẽ được trưng bày tại phòng trưng bày của Toyota từ ngày 24 tháng 2. Với mỗi lần mua, các khách hàng đều nhận được gói bảo hành 5 năm.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang