Ô tô mới ‘đẹp long lanh’ của Volkswagen giá 725 triệu đồng tại Việt Nam có gì hay?

author 16:41 07/03/2018

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô Volkswagen Cross Polo có phong cách cổ điển và đơn giản, nhập chính hãng và sẽ bán ở Việt nam trong tháng 3/2018 với mức giá 725 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dân Trí thông tin, nhà phân phối chính thức Volkswagen tại Việt Nam cho biết, hai lô xe đầu tiên của hãng đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định mới của các cơ quan quản lí đã về tới cảng Hiệp Phước, Tp Hồ Chí Minh.

Lô xe này được nhập khẩu từ Mexico và Ấn Độ, chính vì vậy do không có xuất xứ từ ASEAN nên các mẫu xe này sẽ không ảnh hưởng đến giá bán cũng như các ưu đãi khác về chính sách thuế nhập khẩu so với các phiên bản hiện tại của Volkswagen tại Việt Nam.

o-to-moi-dep-long-lanh-cua-volkswagen-gia-725-trieu-dong-tai-viet-nam-co-gi-hay

 

o-to-moi-dep-long-lanh-cua-volkswagen-gia-725-trieu-dong-tai-viet-nam-co-gi-hay

 Cận cảnh xe Volkswagen Cross Polo 2018. Ảnh: Kiến Thức

Hai mẫu xe đầu tiên trong lô hàng này sẽ bao gồm các mẫu Cross Polo (phiên bản gầm cao của Polo) nhập khẩu từ Ấn Độ, và mẫu Beelte Dune (từ Mexico).

Hiện giá bán của hai mẫu xe này cũng đã được công bố rộng rãi; theo đó, mẫu Cross Polo sẽ có giá 725 triệu đồng, trong khi mẫu Beetle Dune có giá bán 1,469 tỉ đồng (tương đương phiên bản hiện tại).

Theo Kiến Thức, thiết kế tổng thể của Volkswagen Cross Polo 2018 khá gọn gàng và đa dung. Đường cửa sổ của xe tương đối ngang, mang đến cảm giác thoáng đãng, đồng thời cũng hỗ trợ phần nào cho người lái khi quan sát nhanh hai bên đường. Xe sở hữu chiều dài cơ sở 2.469mm, các kích thước (dài x rộng x cao) tương đương 3.987mm x 1.698mm x 1.474.

Mặt trước của Cross Polo mới là cụm đèn pha halogen cỡ lớn thiết kế kiểu mới, lưới tản nhiệt thanh ngang mạ crom, cản trước thể thao tích hợp đèn sương mù, giúp cải thiện tầm nhìn người lái cũng như giúp các xe ngược chiều dễ dàng nhận biết vào ban đêm... Cụm đèn hậu phía sau cũng to bản và khá vuông vắn, cản sau hạ thấp mạ màu sáng.

Xe trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo, thân xe thiết kế với dải nhựa đen bao quanh kèm logo Cross Polo trên thân xe. Bộ mâm đúc hợp kim đa chấu đơn cỡ 16 inch, ngoài ra thanh giá nóc để đồ cùng nhiều tính năng an toàn khác theo tiêu chuẩn Đức cũng được trang bị.

Khách tố mất 30 chỉ vàng gửi tại ngân hàng: Đại diện Eximbank nói gì?(VietQ.vn) - Phía ngân hàng Eximbank lên tiếng về vụ việc nữ khách hàng tố mất 30 chỉ vàng gửi tại đây.

Nội thất Cross Polo mới mang thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Xe sở hữu vô lăng bọc da 3 chấu được vát phần đáy, kèm các nút điều chỉnh âm lượng hay đàm thoại rảnh tay. Ở chính giữa bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bản đồ và camera lùi. Hệ thống giải trí với đầu DVD, kết nối điện thoại thông minh...

Xe sở hữu hệ thông khung gầm với thép chịu lực dùng chung với Audi A1. Trang bị an toàn gồm 2 túi khí cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến sau, dây đai tự động căng khi xảy ra va chạm, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe, trợ lực lái cảm biến theo tốc độ, cùng nhiều tính năng khác...

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang