Những chiếc ô tô mới giá dưới 700 triệu nên mua hiện nay

authorHòa Lê 20:15 27/03/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô mới, giá chỉ dưới 700 triệu đồng, dự đoán “gây bão” thị trường Việt trong năm 2017; gợi ý cho ai đang muốn mua ô tô.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai Elantra

Hyundai Elantra là một trong những mẫu xe ô tô mới giá bình dân được nhiều người yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. So với phiên bản cũ, Elantra thế hệ mới lớn hơn về chiều dài (20 mm) và chiều rộng (25 mm). Kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1.450 mm, chiều dài cơ sở 2.700 mm, khoảng sáng gầm 150 mm.

Ô tô mới giá chỉ dưới 700 triệu nên mua nhất hiện nay

 Hyundai Elantra là một trong những mẫu xe ô tô mới giá bình dân được nhiều người yêu thích. Ảnh minh họa

Không gian nội thất của chiếc ô tô mới Hyundai Elantra được làm mới với vật liệu da kết hợp cùng những chi tiết bằng kim loại. Tuy nhiên không gian hẹp hơn tưởng tượng và thiếu những điểm nhấn về tính sang trọng. Hầu hết là chi tiết nhựa, ít bóng bảy như phong cách Hyundai vài năm trước đây. Ngôn ngữ nội thất cũng chưa rõ ràng và thống nhất về xu hướng.

Hyundai Elantra có 2 lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng Nu 2.0L và Gamma II 1.6L kết hợp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Hiện tại một chiếc Hyundai Elantra có giá dao động từ 590 – 720 triệu đồng.

Honda City

Chiếc xe ô tô mới Honda City có thiết kế góc cạnh và thể thao được nhiều người yêu thích. So với thế hệ trước, Honda City có thiết kế góc cạnh và thể thao hơn với nhiều đường nét táo bạo.

Ô tô mới giá chỉ dưới 700 triệu nên mua nhất hiện nay

 Chiếc xe ô tô mới Honda City có thiết kế góc cạnh và thể thao. Ảnh minh họa

Honda City sở hữu động cơ 1.5 SOHC i-VTEC 4 xi-lanh công suất 118 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút là đủ cho một mẫu xe cỡ nhỏ vận hành lên 100 km/h hay vượt ở 80 km/h đều không phải vấn đề.

Đặc biệt là tỷ số truyền mà Honda đặt cho City thể hiện sự quan tâm tới nhiên liệu. Đi đều tại 100 km/h, vòng tua máy chỉ khoảng 1.800-2.000 vòng/phút.

Tại thị trường Việt Nam, Honda City 2017 có giá dao động từ 533 – 583 triệu đồng/chiếc.

Giá vàng trong nước ngày 27/3/2017 ảm đạm vì thiếu ‘sóng’(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 27/3/2017 có phiên giao dịch đầu tuần ảm đạm. Giá vàng trong nước dao động ở mức thấp, quanh ngưỡng 36,45 triệu đồng/lượng.

Toyota Yaris

Toyota Yaris mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, cuốn hút. Lưới tản nhiệt hình thang lớn cân đối phần đầu xe cùng sự kết hợp hài hòa giữa lưới tản nhiệt và cụm đèn pha được kéo dài ra hai bên tạo cảm giác vững chắc.

Một sự thay đổi lớn trong nội thất của Toyota Yaris đó là không gian nội thất rộng rãi, thiết kế trần xe hài hòa và tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi.

Ô tô mới giá chỉ dưới 700 triệu nên mua nhất hiện nay

Toyota Yaris mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, cuốn hút. Ảnh minh họa 

Toyota Yaris 2016 mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, cuốn hút. Lưới tản nhiệt hình thang lớn cân đối phần đầu xe cùng sự kết hợp hài hòa giữa lưới tản nhiệt và cụm đèn pha được kéo dài ra hai bên tạo cảm giác vững chắc.

Một sự thay đổi lớn trong nội thất của Toyota Yaris 2016 đó là không gian nội thất rộng rãi, thiết kế trần xe hài hòa và tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi.Mẫu xe này sử dụng động cơ 1.3 lít (chung với Yaris tại thị trường Nhật Bản), công suất 101 mã lực. Với hộp số tự động 4 cấp, tay lái trợ lực điện và khả năng tiết kiệm xăng khiến cho dòng xe này rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Mẫu xe này cũng gây bất ngờ với giá rẻ ngoài dự kiến của người tiêu dùng Việt.

Hiện nay một chiếc Toyota Yaris có giá 592 – 642 triệu đồng.

Chevrolet Cruze

Điểm ấn tượng của chiếc ô tô mới Chevrolet Cruze là dù hình dáng và kích thước của xe lớn hơn thế hệ trước nhưng trọng lượng của xe lại giảm được đến 113 kg mà không hề sử dụng đến vật liệu sợi cacbon hay các loại vật liệu đắt tiền nào khác. Chính nhờ việc trọng lượng được cắt giảm đáng kể mà mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng tiết kiệm hơn nhiều. Thay đổi này chắc chắn sẽ giúp Cruze mới tăng tính cạnh tranh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ô tô mới giá chỉ dưới 700 triệu nên mua nhất hiện nay
Một chiếc Chevrolet Cruze có giá dao động từ 589 đến 699 triệu đồng. Ảnh minh họa 

Nội thất của Chevrolet Cruze mang phong cách hoàn toàn mới. Do được phát triển trên kết cấu khung gầm mới nên không gian nội thất trên Cruze mang đến cảm giác rộng rãi hơn so với Cruze thế hệ cũ.

Một chiếc Chevrolet Cruze có giá dao động từ 589 đến 699 triệu đồng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang