Ô tô MPV 7 chỗ ngồi giá chỉ 226,8 triệu đồng vừa ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 10:39 02/04/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô MPV ‘made in Trung Quốc’ 7 chỗ ngồi có tên The Refine R3 vừa ra mắt thị trường Trung Quốc với giá chỉ từ 226,8 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc JAC Refine R3 vừa được tung ra thị trường xe hơi Trung Quốc với mức giá khởi điểm ở mức 64.800 nhân dân tệ (khoảng 226,8 triệu đồng) và kết thúc ở mức 80.800 nhân dân tệ (282,8 triệu đồng).

Chiếc R3 tinh gọn này là một mẫu MPV nhỏ gọn được trang bị lưới tản nhiệt khổng lồ với logo của JAC. The Refine R3 có bảy chỗ ngồi trong một thiết lập 2/2/3. Nó có cửa sổ lớn đáng ngạc nhiên cho phiên bản năm 2018.

o-to-mpv-7-cho-ngoi-gia-chi-2268-trieu-dong-vua-ra-mat-co-gi-hay

 JAC Refine R3 vừa được tung ra thị trường xe hơi Trung Quốc với mức giá khởi điểm ở mức 64.800 nhân dân tệ (khoảng 226,8 triệu đồng)

 

Phân khúc MPV nhỏ gọn đang phát triển nhanh chóng ở Trung Quốc, với nhiều gia đình trẻ có xu hướng lựa chọn một chiếc MPV thay vì một chiếc sedan hoặc SUV. Hầu như tất cả các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đang bán một hoặc nhiều loại xe đa năng này.

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài đang chậm chạp đuổi theo, như thường lệ, ngoại trừ General Motors bán các loại xe MPV nhỏ gọn dưới nhãn hiệu Wuling và Baojun.

Nội thất của xe được đánh giá là ổn trong phân khúc với một màn hình cảm ứng 10,25 inch hợp thời trang trên. Sức mạnh xuất phát từ một động cơ 120 mã lực và mô men xoắ 155 Nm, gắn với hộp số tay 5 tốc độ.

Hàng thứ hai gây ấn tượng với chỗ ngồi mang phong cách thể thao. Trong khi đó, chiếc ghế trung tâm ở hàng ghế thứ 3 dường như chỉ đủ lớn cho một đứa trẻ

Chiếc MPV này được đánh giá tuy không đẹp nhưng có vẻ hiện đại. Nội thất tốt, giá cả phải chăng là điểm mạnh của mẫu xe này. Tuy vậy, động cơ của nó không đủ mạnh so với các dòng xe trong phân khúc.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang