Ô tô Nhật giá chỉ 156 triệu đồng sở hữu những tính năng công nghệ gì?

authorHòa Lê 06:46 04/03/2019

(VietQ.vn) - Hãng Maruti Suzuki vừa giới thiệu chiếc hatchback Suzuki Ignis phiên bản nâng cấp tại thị trường Ấn Độ với giá bán chỉ 156 triệu đồng. Sản phẩm này ứng dụng nhiều tính năng mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Autocarindia, hãng Suzuki vừa trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu xe Ignis tại thị trường Ấn Độ. Xe gây chú ý với mức giá siêu rẻ chỉ từ 4,79 triệu Rupee (khoảng 156 triệu đồng).

Ô tô Nhật Suzuki Ignis giá chỉ 156 triệu đồng sở hữu những tính năng gì?

 Suzuki Ignis mới không có bất kỳ chỉnh sửa kiểu dáng nào

Suzuki Ignis mới không có bất kỳ chỉnh sửa kiểu dáng nào và mô hình tiếp tục trông giống như phiên bản được ra mắt vào năm 2017. Tuy nhiên, phiên bản mới này có thêm các tính năng an toàn, có sẵn trong một động cơ và hai tùy chọn hộp số.

Ignis mới giờ đây có cảm biến đỗ xe ngược; hệ thống cảnh báo tốc độ và nhắc nhở thắt dây an toàn bên hành khách là các thiết bị tiêu chuẩn.

Ngoài ra, Suzuki tiếp tục cung cấp hệ thống thông tin giải trí Smartplay từ mô hình cũ, điều đó có nghĩa là Ignis không có SmartPlay Studio được giới thiệu gần đây trên facelift Baleno và Wagon R hoàn toàn mới.

Ô tô Nhật Suzuki Ignis giá chỉ 156 triệu đồng sở hữu những tính năng gì?

Suzuki Ignis được trang bị động cơ xăng 1,2 lít tương tự bản cũ 

Về mặt động cơ, Suzuki Ignis được trang bị động cơ xăng 1,2 lít tương tự bản cũ, tốt cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm. Các tùy chọn hộp số bao gồm một hộp số tay 5 tốc độ và AMT 5 tốc độ.

Với mức giá 4,79 triệu Rupee, Ignis phiên bản nâng cấp có giá cao hơn một chút so với mẫu cũ. Trong đó, bản Alpha MT cao cấp nhất có giá 6,67 triệu Rupee, so với 6,51 triệu Rupee trước đó.

Các đối thủ chính của Ignis bao gồm Ford Freestyle và Mahindra KUV100 NXT.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang