Khám phá Nissan Navara 2015 ra mắt ấn tượng tại Việt Nam

author 07:24 10/03/2015

(VietQ.vn) - Sáng 9/3, mẫu xe bán tải Nissan Navara 2015 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Navara thế hệ thứ 12 được trang bị một số tính năng cao cấp như hộp số tự động 7 cấp, chìa khóa thông minh hay công suất động cơ mạnh mẽ.

Sau Thái Lan, Lào và Philippines, Việt Nam là thị trường thứ tư ở Đông Nam Á được Nissan lựa chọn giới thiệu chiếc Navara NP300 2015. Mẫu xe ô tô Nissan Navara mới thế hệ thứ 12 nâng cấp đáng kể về nội, ngoại thất, đặc biệt là các tính năng thông minh vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Về thiết kế ngoại thất

So với phiên bản cũ, ngoại thất Navara mới mượt và thể thao hơn với các đường gân nổi. Khoảng sáng gầm xe được tăng thêm, trong khi khoang chở đồ cũng rộng hơn. Cụm đèn pha boomerang với dải LED chạy ban ngày. Nội thất nâng cấp với không gian rộng rãi, cụm đồng hồ thiết kế mới, vô-lăng đầm chắc, bảng điều khiển trung tâm viền kim loại và ghế da khâu thủ công. Đồng thời, Navara 2015 được nâng cấp với lưới tản nhiệt trước V-Motion và đèn xi-nhan tích hợp vào gương ngoại thất.

Ô tô Nissan Navara mới có ngoại thất mượt và thể thao hơn với các đường gân nổi

Ô tô Nissan Navara mới có ngoại thất mượt và thể thao hơn với các đường gân nổi

Về nội thất, trang bị

Về không gian bên trong, Nissan đã trau chuốt về các trang bị nội thất cho Navara khá nhiều. Sự xuất hiện của ghế ngồi và vô lăng được bọc da là một điểm đáng chú ý, các chi tiết mạ crom cũng được tăng cường thêm, màn hình TFT có chức năng định vị, báo mức tiêu hao nhiên liệu, các cổng kết nối như USB hay AUX đều có mặt đầy đủ.

Ô tô Nissan Navara mới được trau chuốt về các trang bị nội thất

Ô tô Nissan Navara mới được trau chuốt về các trang bị nội thất

Về động cơ, vận hành

Navara NP300 2015 chỉ có một lựa chọn động cơ diesel 2.5L, 4 xi-lanh, DOCH với turbo tăng áp, van điều khiển điện tử, sản sinh công suất 188 mã lực tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 2.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu ở thế hệ Navara mới giảm 11% so với phiên bản cũ.

Trong phân khúc xe bán tải, Navara NP300 2015 là chiếc xe đầu tiên sử dụng hộp số tự động 7 cấp. Ngoài ra, còn có một lựa chọn hộp số sàn 6 cấp.

Trong phân khúc xe bán tải, Navara NP300 2015 là chiếc xe đầu tiên sử dụng hộp số tự động 7 cấp

Trong phân khúc xe bán tải, Navara NP300 2015 là chiếc xe đầu tiên sử dụng hộp số tự động 7 cấp

Những tính năng cao cấp trang bị trên xe bao gồm chìa khóa thông minh I-key, khởi động/tắt máy bằng nút bấm, hệ thống điều hòa 2 vùng khí hậu độc lập với cửa gió cho hàng ghế sau. Một màn hình TFT hiệu ứng 3D tích hợp chức năng la bàn, hiển thị các thông số tiêu thụ nhiên liệu, danh sách bài hát và nội dung AM/FM. Hệ thống khung gầm được gia cường và hệ thống treo lò xo nhíp lá cải tiến giúp khoang chở đồ có thể hoạt động với cường độ cao. Một số cải tiến khác bao gồm hệ thống truyền động hai cầu với nút chuyển cầu điện tử, giảm bán kính vòng quay.

Về giá bán

Navara NP300 2015 có các màu vàng, nâu, xám và trắng. Phiên bản NP300 Navara E một cầu, hộp số sàn 6 cấp giá 645 triệu đồng. Phiên bản SL, hai cầu, số sàn 6 cấp giá 745 triệu đồng. Phiên bản VL, hai cầu, số tự động 7 cấp giá 835 triệu đồng.

Ô tô Nissan Navara mới có các màu vàng, nâu, xám và trắng

Ô tô Nissan Navara mới có các màu vàng, nâu, xám và trắng

Nissan Navara NP300 sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ đang bán ở thị trường trong nước như Ford Ranger, Mazda BT-50, Chevrolet Colorado.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang