Nissan Titan 2016 với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng

author 12:01 25/02/2015

(VietQ.vn) - Nissan Titan 2016 phiên bản XD mới được giới thiệu tại triển lãm xe hơi Detroit 2015. Mẫu xe bán tải cỡ lớn này được trang bị động cơ Diesel tăng áp Cummin V85.0L, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Song hành cũng các hãng như Ford, Dodge và Toyota, Nissan cũng đưa đến triển lãm Detroit Motor Show mẫu bán tải mới nhất của mình là Nissan Titan 2016. Mẫu xe ô tô Nissan Titan mới này có thiết kế khiến nhiều người liên tưởng đến các dòng bán tải hạng nặng và nội thất khá cao cấp so với phân khúc xe.

Tên chính xác của mẫu xe bán tải mới nhất là Titan XD, nhằm khẳng định sự "thống trị" và "bền bỉ" của Titan ở phân khúc xe bán tải. Đây cũng là thông điệp mà Nissan muốn gửi đến các khách hàng muốn mua bán tải khác Ford F-Series hay Ram 1500.

Ngoại thất, thiết kế

Về thiết kế, Nissan Titan có ngoại hình khiến nhiều người liên tưởng đến các mẫu bán tải hạng nặng khác trên thị trường. Đây có thể là chiến lược của Nissan nhằm thu hút khách hàng ở phân khúc bán tải cao hơn, đồng thời đảm bảo cho mẫu xe này đạt mục tiêu doanh số.

Ô tô Nissan Titan mới có ngoại hình khiến nhiều người liên tưởng đến các mẫu bán tải hạng nặng khác trên thị trường

Ô tô Nissan Titan mới có ngoại hình khiến nhiều người liên tưởng đến các mẫu bán tải hạng nặng khác trên thị trường

Mặc dù có diện mạo bên ngoài chưa thực sự bắt mắt với lớp sơn dàn áo màu vàng của bản Pro4X, tuy nhiên nội thất của xe có vẻ được đánh giá cao. Vào thời điểm hiện tại, Nissan Titan XD có thể được xem là mẫu bán tải có diện mạo hầm hố và cứng cáp nhất ở phân khúc xe bán tải cơ bản. 

Nội thất, trang bị

Nội thất của Nissan Titan 2016 khá sang trọng với những chi tiết trang trí bằng da và vải. Xe có khả năng lưu trữ hàng hóa và hành lý tốt và được bố trí thông minh. Hộp đựng đồ giữa vừa khích với laptop 15 inch, những hộc giữ đồ nhỏ nằm nghiên về phía tài xế. Ghế trước tiêu chuẩn, ghế sau Zero Gravity giúp tối đa sự thoải mái và sự nâng đỡ. Cả hai hàng ghế đều được tích hợp hệ thống sưởi, làm mát và được bọc vải chống thấm.

Nội thất của ô tô Nissan Titan mới khá sang trọng với những chi tiết trang trí bằng da và vải

Nội thất của ô tô Nissan Titan mới khá sang trọng với những chi tiết trang trí bằng da và vải

Mẫu bán tải này được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng. Cabin xe yên tĩnh nhờ sử dụng những vật liệu cách âm và hấp thụ xung lực tiên tiến. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 5inch, màn hình giám sát Diesel và bảo dưỡng, màn hình hiển thị NissanConnectSM 7 inch tích hợp định vị, ứng dụng di động và thông báo dịch vụ. Những thiết bị hỗ trợ khác gồm có ổ cấm điện 12V và 120V, mở cửa từ xa tích hợp chức năng điều chỉnh điều hòa, 7 móc, hệ thống giải trí 12 loa Rockford Fosgate cao cấp, hộc đựng đồ được đặt gần chỗ tài xế.

Về động cơ, vận hành

Mẫu ô tô Nissan Titan mới được trang bị động cơ Diesel tăng áp Cummin V85.0L

Mẫu ô tô Nissan Titan mới được trang bị động cơ Diesel tăng áp Cummin V85.0L

Mẫu xe lực lưỡng này được trang bị động cơ Diesel tăng áp Cummin V85.0L, tích hợp phun nhiên liệu trực tiếp Bosch High Pressure Common Rail nổi tiếng. Titan XD 2016 có công suất lên đến 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 752Nm tại 1.600 vòng/phút. Nhờ vậy mẫu xe ô tô mới này có sức kéo hơn 5 tấn và chở được hơn 900kg. Để phân phối công suất và mô-men xoắn hiệu quả, xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp Aisin "hạng nặng". Nhờ đó, Nissan Titan XD 2016 tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% so với những mẫu bán tải trang bị động cơ xăng V8 khác.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang