Ô tô Pháp giá rẻ ‘giật mình’, chỉ dưới 100 triệu có gì hấp dẫn?

authorHòa Lê 10:02 24/01/2017

(VietQ.vn) - Ô tô Pháp giá rẻ Renault Kwid với giá bán chỉ 97,4 triệu đồng, đã trở thành chiếc xe ô tô giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tại triển lãm Autocar Performance Show 2017 đang diễn ra tại Ấn Độ, hãng xe Pháp Renault vừa giới thiệu mẫu xe Kwid ‘Live For More’ Edition tại thị trường Ấn Độ với những nâng cấp đặc trưng về phong cách để tạo ra diện mạo cá tính và thể thao hơn.

Ô tô Pháp giá rẻ ‘giật mình’, chỉ dưới 100 triệu có gì hấp dẫn?

 Chiếc ô tô Pháp giá rẻ này về ngoại hình không có nhiều sự khác biệt với mẫu xe tiêu chuẩn

Ngoại hình của Renault Kwid bản giá rẻ này không có nhiều sự khác biệt với mẫu xe tiêu chuẩn. Lưới tản nhiệt màu đỏ, điểm nhấn màu đỏ và màu xám đậm ở thân xe, la zăng của chiếc ô tô Pháp giá rẻ này cũng có màu đỏ. Bên cạnh đó là mui xe hai tông màu và cánh gió sau nổi bật.

Ô tô Pháp giá rẻ ‘giật mình’, chỉ dưới 100 triệu có gì hấp dẫn?

 Lưới tản nhiệt của chiếc ô tô Pháp giá rẻ này có màu đỏ

Song, người ta có thể dễ dàng nhận ra việc bị cắt bớt nhiều trang bị để giảm giá thành. Chẳng hạn như mâm thép dập với ốp nhựa bên ngoài thay vì mâm đúc.

Top 5 ô tô cũ giá siêu rẻ ‘ăn xăng’ ít nhất trên thị trường hiện nay(VietQ.vn) - Những chiếc ô tô cũ dưới đây không chỉ gây ấn tượng với người tiêu dùng ở giá cả phải chăng mà còn “ghi điểm” ở việc tiết kiệm nhiên liệu.

Nội thất của Kwid “Live For More” được bọc trong tông màu đỏ-xám thể thao hơn, trùng màu với các decal sọc trang trí bên ngoài. Khoang xe có thiết kế đơn giản. Bảng đồng hồ của xe hoàn toàn sử dụng màn hình kỹ thuật số và có thiết kế khá giống đồng hồ xe máy. Một số phiên bản cao cấp được trang bị thêm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch.

Dù là xe giá rẻ nhưng Kwid lại được trang bị khá nhiều tiện nghi như mở cửa từ xa với khóa trung tâm, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng MediaNAV với chức năng định vị, hệ thống âm thanh 2 loa, kết nối Bluetooth và túi khí người lái xe.

Ô tô Pháp giá rẻ ‘giật mình’, chỉ dưới 100 triệu có gì hấp dẫn?

 Nội thất của Kwid “Live For More” được bọc trong tông màu đỏ-xám

Nằm dưới nắp ca-pô của Kwid là khối động cơ động cơ xăng 3 xi lanh 0,8 lít nhỏ bé, cho công suất 53 mã lực và mô men xoắn 72Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Ngoài ra xe còn có bản động cơ 1.0l 3 xi-lanh mạnh 68 mã lực/91 Nm.

Việc cho ra đời Kwid bản giá rẻ cho thấy Hãng xe Pháp đang đặt mục tiêu hướng tới những đối tượng có mức thu nhập còn khiêm tốn nhưng có nhu cầu thiết thực về sử dụng ô tô tại Ấn Độ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang