SUV hạng sang Range Rover Evoque chính thức ra mắt tại Việt Nam

authorDũng Anh 10:26 27/01/2016

(VietQ.vn) - Ô tô Range Rover Evoque đời mới không thay đổi nhiều về ngoại hình nhưng được cải tiến động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn với hộp số tự động 9 cấp.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau gần một năm được giới thiệu ra thị trường toàn cầu, ô tô Range Rover Evoque 2016 nay đã chính thức được Jaguar Land Rover Việt Nam đưa về và phân phối chính hãng trên toàn quốc thông qua 4 showroom tại Hà Nội và Sài Gòn.

Phiên bản cải tiến 2016 của Range Rover Evoque 2016 nhận được một số điểm mới như đèn sương mù slimline tinh tế trên hốc hút gió cỡ lớn 2 bên cản trước. Lưới tản nhiệt được thiết kế lại cao cấp hơn với 2 loại hình mới, lưới tản nhiệt tiêu chuẩn của Evoque dạng 2 thanh ngang đậm nét dứt khoát hoặc dạng lưới tinh tế.

Phiên bản mới được tinh chỉnh hấp dẫn hơn. Nói về cảm giác lái, Evoque không sánh được với BMW X4, tuy nhiên xét về phong cách cũng như chi phí vận hành, Evoque ăn đứt chiếc SAV của Đức. Evoque là đại diện đứng đầu phân khúc SUV cao cấp nhỏ gọn trên thị trường hiện nay.

SUV hạng sang Range Rover Evoque chính thức ra mắt tại Việt nam

Ô tô Range Rover  Evoque 2016 được trang bị đèn pha full LED

Evoque 2016 là mẫu xe đầu tiên của Range Rover được trang bị đèn pha thích ứng full LED (Full LED Adaptive), chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm. Công nghệ tiên tiến này cũng góp phần quan trọng trong việc hình thành chữ ký thương hiệu mới ở thiết kế đèn hậu và đèn pha, tăng thêm vẻ mạnh mẽ ở ngoại thất của Evoque. Hệ thống đèn LED ban ngày (DRLs) trải dài toàn bộ chiều rộng của cụm đèn, đồng thời tiết kiệm năng lượng và đảm bảo sự chiếu sáng xuyên suốt, bền bỉ.

Tiến vào bên trong xe, ghế thể thao và viền cửa được thiết kế mới đi kèm với mặt đồng hồ hiện đại đem lại cảm giác sang trọng hơn cho tổng thể nội thất. Chất liệu nội thất được cải thiện tối đa với những vật liệu mềm cao cấp hơn. Ghế ngồi tiêu chuẩn điều chỉnh 6 hướng bọc vải dệt Ebony hạng sang với  họa tiết độc đáo và mở rộng đến 14 hướng cùng chức năng massage ở phiên bản cao cấp nhất.

SUV hạng sang Range Rover Evoque chính thức ra mắt tại Việt nam

Nội thất bên trong cao cấp của ô tô Range Rover

Chức năng giải trí và tiện nghi trên xe bao gồm một màn hình 8 inch InControl với chức năng cảm ứng hoàn toàn mới cung cấp trải nghiệm trực quan hơn bao giờ hết. Hệ thống âm thanh stereo 6 loa có thể được nâng cấp để sử dụng thẻ nhớ SD định vị vệ tinh dựa trên hệ thống Sirius và DAB cùng HD Radio. Chức năng mở cửa khoang hành lý rảnh tay của Evoque linh hoạt hơn khi cho phép kích hoạt trực tiếp từ đằng sau xe và cả 2 bên cản sau. Điểm đáng chú ý là động cơ mới sạch hơn và tiết. 

SUV hạng sang Range Rover Evoque chính thức ra mắt tại Việt nam

Chức năng giải trí là điểm mạnh của ô tô Range Rover

Điểm đáng chú ý là động cơ mới sạch hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Dưới nắp ca-pô, khối động cơ 2.0 lít diesel dùng chung với Discovery Sport sản sinh công suất 148 mã lực hoặc 178 mã lực tuỳ phiên bản. Ngoài ra, thêm phiên bản động cơ xăng 2.0 lít, công suất 236 mã lực là một lựa chọn cho những người thích sự thể thao.

Evoque phiên bản mới tiết kiệm nhiên liệu 18% so với thế hệ trước. Theo tuyên bố của hãng, mức tiêu hao nhiên liệu trên Evoque SE phiên bản số tay, 148 mã lực chỉ 3,51 lít/100 km, trong khi thế hệ cũ là 4,28 lít/100 km. Lượng khí thải CO2 giảm xuống 109 g/km, trong khi chỉ số này trên bản cũ là 133 g/km. 

Anh Dũng (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang