Ô tô rồ ga lùi thẳng xuống sông Hồng khiến 2 người tử vong

author 11:04 26/12/2017

(VietQ.vn) - Trong lúc lùi tài xế đã bất cẩn khiến cả ô tô rơi xuống sông Hồng đoạn qua tỉnh Hòa Bình khiến 2 người tử vong.

Tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, tai nạn xảy ra lúc hơn 20h ngày 25/12 tại bờ sông Hồng đoạn gần nhà hàng Thuyền Chài ở phường Hợp Minh, TP Yên Bái (tỉnh Yên Bái).

Ô tô rồ ga lùi thẳng xuống sông Hồng khiến 2 người tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Một nhân chứng tại hiện trường vụ việc cho hay, một số người lên chiếc ôtô Kia màu đỏ gắn biển số Yên Bái đỗ ở bãi xe. Bất ngờ xế hộp rồ ga, lùi đâm qua hàng rào. "Xe lộn nhiều vòng rồi lao thẳng xuống sông Hồng, kính xe vỡ vụn. Lúc sau thì ôtô chìm xuống nước", nhân chứng nói.

Theo tờ Pháp luật plus, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường để tiến hành trục vớt xe.

Liên quan đến sự việc trên, một vị lãnh đạo đội CSGT Công an TP Yên Bái xác nhận vụ tai nạn và cho biết, nạn nhân được xác định là 2 cán bộ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Phát hiện lượng 'khủng' thuốc lá 555 nhập lậu tại Quảng Bình(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình vừa phát hiện một lượng lớn thuốc lá 555 được vận chuyển bằng xe tải không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc.

"Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, đơn vị đã huy động toàn bộ lực lượng có mặt tại hiện trường tiến hành trục vớt, cứu hộ nạn nhân cùng phương tiện", lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Yên Bái cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo trên, phải mất 1 tiếng sau lực lượng cứu hộ mới đưa được lên bờ. Lúc này, 2 nạn nhận đã tử vong. Sau đó, lực lượng chức năng đã gọi xe cấp cứu đưa về Bệnh viện tỉnh để đội pháp y làm việc và bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang