Ô tô sedan ‘made in China’ ‘đẹp long lanh’ giá 665 triệu vừa trình làng có gì hay?

authorKhánh Hồng 06:25 06/04/2018

(VietQ.vn) - Hãng sản xuất ô tô điện hàng đầu Trung Quốc BYD vừa trình làng chiếc sedan mới có tên Qin với giá khoảng 665 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hình ảnh mới của chiếc sedan BYD Qin màu xanh tím bị giới truyền thông bắt gặp đã làm lộ diện chiếc ô tô sedan mới của hãng này.

Qin có cùng một khuôn thiết kế quen thuộc mà chúng ta đã thấy trên chiếc MPV Song Max và chiếc SUV Tang sắp ra mắt thời gian tới . BYD gọi chiếc sedan này là "Mặt Rồng", và nó được đánh giá là một cái tên đẹp đẽ, hợp lý.

o-to-sedan-made-in-china-dep-long-lanh-gia-665-trieu-vua-trinh-lang-co-gi-hay

 

o-to-sedan-made-in-china-dep-long-lanh-gia-665-trieu-vua-trinh-lang-co-gi-hay

 Chiếc ô tô sedan mới cho thị trường xe hơi Trung Quốc.

Qin mới là chiếc sedan BYD đầu tiên được thiết kế bởi nhà thiết kế chính Wolfgang Egger, và được đánh giá là chiếc xe thú vị nhất của BYD  từ trước đến nay.

Dựa trên những hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy rõ chiếc xe có bánh xe rất lớn với lốp xe thấp và phanh lớn màu đỏ. Đó có thể là một chiếc xe số tự động.

Chiếc Qin đầu tiên được giới thiệu sẽ là một mẫu xe hybrid, và phiên bản chạy điện sẽ được thêm vào đội hình ngay sau đó. Hệ thống động cơ hybrid bao gồm động cơ xăng 151 mã lực 1,5 lít và động cơ điện với thông số chưa được công bố rõ rang.

Tốc độ tối đa của xe là 200 km/h ấn tượng và quá trình khởi động từ 0-100 mất khoảng 5,9 giây.

Kích thước: 4765/1837/1495 và chiều dài cơ sở là 2718.

Chiếc ô tô 5 chỗ số tự động ‘mới toanh’ này đang bán tầm giá 400 triệu đồng tại Việt Nam(VietQ.vn) - Trong tầm giá 400 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc xe ô tô 5 chỗ, số tự động đời 2018 “mới toanh” với vẻ ngoài đẹp long lanh.

Phần nội thất bên trong là màn hình cảm ứng rất lớn có thể xoay chuyển từ chế độ phong cảnh sang chế độ chân dung và ngược lại.

BYD Qin sedan sẽ ra mắt tại Bắc Kinh Auto Show vào cuối tháng này và chính thức có mặt trên thị trường xe hơi Trung Quốc trong quý 2. Giá sẽ bắt đầu khoảng 190.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 665 triệu đồng)

Khánh Hồng (theo Carnewchina)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang