Ô tô SUV 5 chỗ Nissan ‘đẹp long lanh’ sắp ra mắt, giá chỉ từ 298 triệu đồng

authorKhánh Hồng 07:02 19/10/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV cỡ nhỏ Nissan Kicks 5 chỗ ngồi sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào năm tới với mức giá chỉ từ 298 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Những hình ảnh mới được tiết lộ của Nissan Kicks tại thị trường Ấn Độ cho thấy, chiếc xe có một thiết kế rất khôn quan, với việc giữ lại gần như các thiết kế vốn có mặt trên mô hình quốc tế. Điểm mới của xe là một cản trước được thiết kế lại, đèn pha LED (với đèn LED chạy ban ngày hình dạng boomerang, được nhìn thấy trên những chiếc SUV lớn hơn như X-Trail và Murano) và một thiết kế lưới tổ ong mới cho lưới tản nhiệt.

o-to-suv-5-cho-nissan-dep-long-lanh-sap-ra-mat-gia-chi-tu-298-trieu-dong

 Nissan Kicks 2019 sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào năm sau.

Xe được trang bị bánh xe hợp kim 17-inch. Chiều dài xe ở mức 4,384mm, dài hơn 89mm so với mẫu được bán ở nước ngoài, rộng hơn (1,813mm) và cao hơn (1.656mm), với chiều dài cơ sở dài hơn (2,673mm). Không gian bên trong của Kicks có thể sẽ rộng hơn nhờ vào sự gia tăng kích thước, và cũng sẽ có nhiều không gian khởi động hơn so với bản quốc tế. Cũng giống như bên ngoài, thiết kế cabin 5 chỗ ngồi cũng tương tự như mô hình quốc tế.

Hệ thống thông tin giải trí của xe bao gồm màn hình cảm ứng 'nổi' 8,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto. Có khả năng Kicks Ấn Độ sẽ có các tùy chọn động cơ và hộp số tương tự như Nissan Terrano, Renault Duster và Captur: động cơ diesel 110hp, 1,5 lít và động cơ xăng 106 lít, 1,5 lít.

Hơn 200.000 người Việt vừa bỏ tiền mua xe máy Honda, lộ chiếc xe bán chạy nhất(VietQ.vn) - Trong số hơn 200 nghìn chiếc xe máy Honda được bán ra tháng 9, Vision là mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại Việt Nam.

Các tùy chọn hộp số có thể bao gồm hộp số sàn 6 cấp cho động cơ diesel và hộp số 5 tốc độ cho xăng. Hộp số CVT trên xăng và hộp số tự động trên động cơ diesel sẽ được cung cấp cùng với Kicks sau đó.

Giá của chiếc SUV Kicks sẽ dao động từ 9,4 lakh (tương đương khoảng 298 triệu đồng) đến 15 lakh (khoảng 456 triệu đồng) khi nó được ra mắt vào đầu năm tới.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang