Ô tô SUV 5 chỗ Trung Quốc cũ đẹp long lanh bán hơn 300 triệu, bằng Kia Morning mới

author 11:15 05/08/2019

(VietQ.vn) - Một chiếc ô tô SUV Trung Quốc cũ được chủ nhân rao bán giá chỉ hơn 400 triệu đồng, ngang một chiếc Kia Morning mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc BAIC X65 2016 khi ra mắt thị trường Việt Nam có giá khoảng hơn 600 triệu đồng. Sau 3 năm sử dụng, mẫu xe này được nhiều chủ chiếc xe rao bán trên thị trường xe cũ với giá từ 350 triệu đến hơn 400 triệu đồng. Mức giá này hiện ngang bằng một chiếc xe Kia Morning mới

Tuy nhiên, theo Kiến Thức, mẫu xe này vẫn còn khá kén khách - thậm chí ít người dám bỏ ra số tiền này để mua xe Trung Quốc đã qua sử dụng tới 3 năm.

 Chiếc ô tô SUV Trung Quốc cũ này đang được rao bán giá hơn 400 triệu đồng. Ảnh: Kiến Thức

Phần đông cho rằng giá bán của chiếc BAIC X65 này là khá cao, khi tính ra mức thanh khoản của xe cũng ngang các mẫu xe Nhật – Hàn cùng đời. Ví dụ như Toyota Vios hay Honda City có mức giá tương đương ở thời điểm 2016 cũng hiện đang được bán lại với giá chỉ hơn 400 triệu đồng.

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe SUV BAIC X65 này còn có tên gọi khác Senova X65, mẫu xe này được ứng dụng những công nghệ và khung gầm của thương hiệu Saab và được BAIC giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ôtô Quảng Châu vào tháng 11/2014.

BAIC X65 phiên bản 2016 sở hữu kích thước dài, rộng, cao tương ứng (4.654 x 1.816 x 1.680)mm, cùng chiều dài cơ sở 2.670 mm, khoảng sáng gầm xe 180 mm. Các thông số này có phần nhỉnh hơn các đối thủ cùng phân khúc vào thời điểm đó là Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Nhờ kích thước lớn nên BAIC X65 có không gian tương đối rộng rãi, khách hàng có hai tùy chọn tông màu gồm đen và be. Các điểm nhấn thể thao thể hiện ở thiết kế vô lăng 3 chấu, cụm đồng hồ dạng ống, lẫy chuyển số dưới vô lăng, ghế ngồi thể thao và dải ốp trang trí màu bạc.

Ngoài ra, xe còn có ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, hệ thống an toàn khá đầy đủ với 7 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử ESP, cảm biến áp suất lốp, camera lùi toàn cảnh 360, cảm biến lùi.

Bầu Đức làm ăn thua lỗ nặng: Vườn ớt kỳ vọng thu nghìn tỷ giờ ra sao?(VietQ.vn) - Vườn ớt được bầu Đức kỳ vọng thu về nghìn tỷ đồng năm nay hoạt động ra sao?

Xe sở hữu khối động cơ 2 lít 4 xi-lanh tăng áp, công suất 175 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm phù hợp với một chiếc crossover tầm trung tuy nhiên theo nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá - BAIC X65 không mạnh mẽ như những thông số mà hãng đưa ra cho xe, thậm chí yếu.

Thu Hà (T/h) 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang