Ô tô SUV 7 chỗ mới của Nissan giá chỉ 272 triệu đồng khiến dân Việt 'phát thèm'

authorKhánh Hồng 19:40 19/01/2018

(VietQ.vn) - Datsun - thương hiệu xe giá rẻ của Nissan – vừa cho ra mắt chiếc ô tô SUV 7 chỗ Datsun Cross giá chỉ 272 triệu đồng tại thị trường Indonesia.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Datsun Cross 2018 là chiếc crossover bảy chỗ mới, trở thành mô hình nhỏ gọn thứ ba của thương hiệu xe giá rẻ này tại thị trường Indonesia, sau GO hatchback và GO + MPV . Chiếc xe  lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Tokyo năm 2015 và nhắm tới các thị trường đang phát triển.

Thiết kế của Cross bao gồm bộ tín hiệu như đèn sương mù nổi bật, đèn pha chiếu sáng  "mắt đại bàng" kèm đèn LED ban ngày. Các tính năng khác bao gồm một lưới tản nhiệt hình lục giác, màu bạc nổi bật.

o-to-suv-7-cho-moi-cua-nissan-gia-chi-272-trieu-dong-co-gi-hay

 

o-to-suv-7-cho-moi-cua-nissan-gia-chi-272-trieu-dong-co-gi-hay

 Suv 7 chỗ Datsun Cross 2018. Ảnh: Paultan

Ngoài ra,  xecó một bộ bánh xe hợp kim 15 inch với lốp xe mà Datsun nói là "được phát triển đặc biệt từ một hợp chất cao su, mang lại hiệu năng và kinh tế tốt hơn". Các thanh mái bằng thép mạ crôm có thể chịu được trọng lượng đến 30 kg.

Xe có 7 phiên bản màu sắc bao gồm hai màu kim loại - hổ phách và đồng. Các màu sẵn có khác bao gồm hai màu trắng, đen và ba màu khác là xám, đỏ và bạc.

Theo các con số chính thức, Cross có chiều dài 3.995 mm, chiều rộng 1.670 mm, cao 1.560 mm và chiều dài cơ sở 2.450 mm. Nó cũng có độ lún mặt đất 200 mm, cùng với bán kính quay chỉ 4,6 mét.

o-to-suv-7-cho-moi-cua-nissan-gia-chi-272-trieu-dong-co-gi-hay

 

o-to-suv-7-cho-moi-cua-nissan-gia-chi-272-trieu-dong-co-gi-hay

 Bên trong Datsun Cross 2018. Ảnh: Paultan

Bên trong nội thất màu đen, bạn sẽ tìm thấy ghế ngồi vải và không gian cho tối đa bảy người (theo thiết lập 5 + 2). Bố cục bảng điều khiển đơn giản có tay lái ba chấu, cụm thiết bị tương tự, hệ thống điều hòa không khí bằng tay và hệ thống giải trí cảm ứng 6,75 inch.

Datsun tuyên bố Cross là chiếc xe duy nhất trong hạng xe được trang bị Vehicle Dynamic Control (VDC) theo tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể. Hệ thống an toàn của xe bao gồm ABS, EBD với trợ lực phanh, điều khiển lực kéo và chênh lệch giới hạn phanh (B-LSD). Các thiết bị an toàn khác bao gồm túi khí kép trước, đèn cảnh báo an toàn và đèn pha tự động.

Theo dự kiến, Datsun Cross là chiếc xe Green Carry Green Chi phí thấp của Indonesia (LCGC) , vận hành động cơ HR12de 1,2 lít quen thuộc. Động cơ xe sản xuất 68 hoặc 78 mã lực, cùng với mô-men xoắn 104 Nm.

Nghệ An: Đi chặt củi, nông dân nhặt được đá đỏ tiền tỷ gây xôn xao(VietQ.vn) - Trong lúc đi chặt củi, một người dân tại Quỳ Châu may mắn nhặt được viên đá đỏ, được trả giá 1 tỷ đồng.

Chiếc xe sẽ được sản xuất tại nhà máy Nissan / Datsun ở Purwakarta, Tây Java, với các chuyến hàng đầu tiên được lên kế hoạch ra mắt thị trường vào tháng 3. Chi tiết về giá cả và thông tin về biến thể sẽ được cung cấp sau đó, nhưng dự đoán, giá xe khởi điểm từ 163 triệu rupiah (RM51,318, tương đương khoảng 272 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang