Ô tô SUV ‘đẹp long lanh’ giá chỉ từ 301 triệu đồng của Nissan có gì hay?

authorKhánh Hồng 06:18 26/09/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV Nissan Kicks sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào tháng 10 tới, với giá khởi điểm chỉ từ 310 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nissan đang tích cực chuẩn bị cho sự ra mắt của chiếc SUV Kicks tại thị trường Ấn Độ trong nhiều tháng nay. Công ty cũng đã phát hành teaser cho mô hình này thời gian gần đây.

o-to-suv-dep-long-lanh-gia-chi-301-trieu-dong-cua-nissan-co-gi-hay

 

o-to-suv-dep-long-lanh-gia-chi-301-trieu-dong-cua-nissan-co-gi-hay

 Nissan Kicks sẽ có mặt trên thị trường Ấn Độ vào tháng 10 tới.

Và nay chúng ta có thể xác nhận rằng Nissan sẽ công bố Kicks tại Ấn Độ vào ngày 18 tháng 10 năm 2018. Giá chi tiết của xe sẽ được thông báo vào tháng Giêng năm sau.

Nissan Kicks cho thị trường Ấn Độ về cơ bản giống như mô hình được bán ở nước ngoài. Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ V Platform, Nissan Kicks sở hữu chiều dài tổng thể 4.295 mm, chiều rộng 1.760 mm, chiều cao 1.590 mm và chiều dài cơ sở 2.610 mm. Chiều cao gầm của xe là 200 mm cùng khoảng cách từ đầu và đuôi xe đến 2 trục ngắn. Thiết kế này giúp Nissan Kicks phù hợp với điều kiện đường trong đô thị.

The Kicks sẽ chỉ có năm chỗ ngồi và nhận được các gói nội thất tương tự như mô hình quốc tế. Điều này có nghĩa là cabin xe được trang bị đầy đủ tính năng với một hệ thống thông tin giải trí 8.0-inch màu, dàn âm thanh và tính năng định vị vệ tinh cho bản trang bị cao cấp.

o-to-suv-dep-long-lanh-gia-chi-301-trieu-dong-cua-nissan-co-gi-hay

 Nội thất bên trong xe.

Dưới mui xe Kicks cho thị trường Ấn Độ là động cơ diesel 110hp 1,5 lít và động cơ xăng 1,5 lít, kết hợp với hộp số Xtronic CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Tính năng an toàn của xe bao gồm hệ thống phanh động cơ hỗ trợ khi xe đang vào cua hoặc chuẩn bị dừng lại. Hãng Nissan khẳng định, Kicks là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống này. Đó là chưa kể đến màn hình toàn cảnh và hệ thống phát hiện vật thể chuyển động.

Giá dự kiến của Nissan Kicks dao động từ Rs 9,4 lakh đến Rs 15 lakh (tương đường từ 301 triệu đến 481 triệu đồng). The Kicks nhắm đến đối thủ trực tiếp là Hyundai Creta tại thị trường Ấn Độ.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang