Ô tô Suzuki 243 triệu vừa ra mắt phiên bản 6 chỗ ngồi sở hữu tính năng gì?

authorHòa Lê 14:41 24/01/2019

(VietQ.vn) - Phiên bản thứ 3 của Suzuki Ertiga sắp được ra mắt. Phiên bản mới này được quảng cáo là mô hình cao cấp với 6 chỗ ngồi.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Phiên bản cao cấp 6 chỗ ngồi của mẫu ô tô MPV giá rẻ Maruti Suzuki Ertiga sắp được "trình làng" tại thị trường Ấn Độ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Đây là phiên bản thứ 3 của mẫu ô tô MPV Maruti Suzuki Ertiga. Cách đây ít lâu, vào hồi tháng 11/2018, sau một thời gian dài chờ đợi, Maruti Suzuki cuối cùng cũng tung ra chiếc Ertiga thế hệ thứ hai 7 chỗ ngồi ở Ấn Độ với giá Rs 7.44 lakh (khoảng 243 triệu đồng) cho bản xăng cơ bản và Rs 10.90 lakh (456,5 triệu đồng) cho bản động cơ diesel cao cấp nhất.

Ô tô Suzuki 243 triệu vừa ra mắt phiên bản 6 chỗ ngồi sở hữu tính năng gì?

  Maruti Suzuki Ertiga 6 chỗ ngồi sắp ra mắt tại Ấn Độ.

Và giờ đây, phiên bản thứ 3 của Suzuki Ertiga sắp được ra mắt. Phiên bản mới này được quảng cáo là một mô hình cao cấp với 6 chỗ ngồi. Theo trang Autocarindia, Suzuki Ertiga cao cấp sẽ được nâng cấp khá nhiều về thiết kế và động cơ.

Sự thay đổi lớn nhất trên Maruti Suzuki Ertiga cao cấp là việc đưa ghế đội trưởng vào hàng giữa, thay cho băng ghế phiên dự bị ba hành khách tiêu chuẩn.

Phiên bản mới cũng dự kiến sẽ có thêm tùy chọn nội thất cao cấp hơn với ghế bọc da giả thay vì ghế bọc vải hiện đang được cung cấp trên Maruti Suzuki Ertiga phiên bản 7 chỗ.

Đáng chú ý, phiên bản mới có thể là chiếc Ertiga đầu tiên có động cơ diesel 1,5 lít. Động cơ 1.5 cuối cùng sẽ được tung ra cho phần còn lại của dòng Ertiga nhằm thay thế động cơ 1.3 DDiS đã cũ. Động cơ 1.3 sẽ không được nâng cấp để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải BS-VI có hiệu lực vào năm 2020.

Ô tô Suzuki 243 triệu vừa ra mắt phiên bản 6 chỗ ngồi sở hữu tính năng gì?

  Dù có giá bình dân nhưng XUV300 được trang bị nhiều tiện nghi sang trọng.

Thời gian gần đây, thị trường ô tô Ấn Độ liên tục cho ra mắt các mẫu ô tô giá rẻ. Mới đây nhất là sự góp mặt của mẫu SUV mới mang tên XUV300.

XUV300 có cùng nền tảng với SsangYong Tivoli, xong sẽ nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ dưới bốn mét. Mặc dù chiều dài ngắn hơn, Mahindra XUV300 được khẳng định là rộng nhất (chiều dài cơ sở dài nhất) trong phân khúc.

Dù có giá bình dân nhưng XUV300 được trang bị nhiều tiện nghi sang trọng. Nhiều trang bị trên XUV300 được hãng hé lộ là tốt hàng đầu phân khúc như điều hòa tự động 2 vùng, 7 túi khí an toàn, cửa sổ trời, màn hình giải trí cảm ứng kích thước lớn... Mahindra XUV300 cũng trang bị đèn pha và đèn hậu dạng LED.

Về hệ động lực, Mahindra XUV300 sẽ có hai động cơ được cung cấp, đó là động cơ xăng 1,2 lít tạo ra mô-men xoắn 200 Nm và động cơ diesel 1,5 lít từ Marazzo tạo ra 123 mã lực và 300Nm mô-men xoắn. Một hộp số tay 6 tốc độ sẽ là tiêu chuẩn trên cả hai động cơ và xe cũng sẽ có một tùy chọn tự động.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang