Ốc Thanh Vân đẹp mê mẩn đón Giáng sinh sớm cùng ba nhóc tì

authorHoàng Linh 19:45 24/12/2016

(VietQ.vn) - Dù rất bận rộn với lịch trình cuối năm nhưng Ốc Thanh Vân vẫn xuất hiện một cách đẹp mê mẩn đưa các nhóc tì là Coca, Cola và Cacao đón Giáng sinh sớm.

Ốc Thanh Vân nổi tiếng không chỉ dưới vai trò là một nghệ sĩ đa tài mà còn bởi hình tượng người vợ, người mẹ “đa-zi-năng” khi luôn dành thời gian và năng lượng cho gia đình nhỏ của mình.

oc-thanh-van-dep-me-man-don-giang-sinh-som-cung-ba-nhoc-ti
Nữ MC đẹp mê mẩn dưới mọi góc hình 

Nữ giám khảo “Giọng Ải Giọng Ai” cho biết Giáng sinh luôn là thời điểm mà bộ ba “Ca-La-Cao” trông chờ nhất vì vậy cô luôn sắp xếp thời gian để chuẩn bị những món quà đáng yêu cho các con. Đây cũng là cách mà Ốc Thanh Vân tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và hiểu rõ tâm lý và tính cách của con.

Dù rất bận rộn với lịch trình cuối năm nhưng nữ MC vẫn xuất hiện một cách đẹp mê mẩn đưa các nhóc tì là Coca, Cola và Cacao đón Giáng sinh sớm.

oc-thanh-van-dep-me-man-don-giang-sinh-som-cung-ba-nhoc-ti
 Con gái Linh Đan – Cola hâm mộ nhất chính là nữ hoàng Elsa từ phim Frozen
Nghệ sĩ Vân Dung: 'Tôi luôn thấy mình giống đàn ông'(VietQ.vn) - Nghệ sĩ Vân Dung từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn " Tôi thấy mình giống đàn ông chứ không phải con gái".

Ốc Thanh Vân cũng thích thú livestream cùng người hâm mộ. Cô luôn được khán giả yêu mến bởi sự gần gũi và thân thiện của mình. Được mệnh danh là “bà mẹ quốc dân “ Ốc Thanh Vân luôn tích cực chia sẻ bí quyết chăm sóc con nhỏ và những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống gia đình của mình.

oc-thanh-van-dep-me-man-don-giang-sinh-som-cung-ba-nhoc-ti
oc-thanh-van-dep-me-man-don-giang-sinh-som-cung-ba-nhoc-ti
Ốc Thanh Vân chọn quà Giáng Sinh cho con gái Linh Đan 

Ốc Thanh Vân tiết lộ nhân vật hoạt hình mà con gái Linh Đan – Cola hâm mộ nhất chính là nữ hoàng Elsa từ phim Frozen. Chính vì thế, nhân dịp Giáng sinh cô muốn chuẩn bị những món quà nhỏ liên quan đến nhân vật mà con yêu thích. "Mẹ Ốc" tiết lộ việc định hướng và khuyến khích con bộc lộ những sở thích cá nhân cũng là cách để phát triển sự sáng tạo và niềm vui của con trong cuộc sống.

oc-thanh-van-dep-me-man-don-giang-sinh-som-cung-ba-nhoc-ti
3 mẹ con nhí nhảng tạo dáng trước ống kính 

Do lịch làm việc bận rộn, Ốc Thanh Vân tranh thủ thực hiện phân đoạn phỏng vấn ngắn với đài truyền hình trong lúc các con lựa chọn quà. Cô gây ấn tượng với những người xung quanh với năng lượng dồi dào khi có thể vừa chăm sóc gia đình một cách hoàn hảo và vẫn hoàn thành tốt vai trò của một người nghệ sĩ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang