OCH chính thức miễn nhiệm ông Hà Văn Thắm

author 15:02 21/11/2014

Ông Hà Trọng Nam, anh trai ông Hà Văn Thắm được bổ nhiệm tạm thời giữ chức Chủ tịch HĐQT thay thế vị trí của em trai.

Theo thông tin từ Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH), HĐQT công ty đã quyết định miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT đối với ông Hà Văn Thắm kể từ ngày 19/11/2014. 

Quyết định được đưa ra trong cuộc họp HĐQT ngày 19/11, với sự tham gia của 4 thành viên HĐQT và ông Hà Trọng Nam. Cũng trong cuộc họp này, ông Hà Trọng Nam được bổ nhiệm làm thành viên HĐQT và Quyền Chủ tịch HĐQT OCH. Ông Hà Trọng Nam là anh trai ông Hà Văn Thắm, hiện là thành viên HĐQT Tập đoàn Đại Dương.

Quyết định bổ nhiệm ông Hà Trọng Nam có hiệu lực từ 19/11/2014 đến khi có quyết định của ĐHCĐ gần nhất. Ông Hà Trọng Nam là người thay ông Hà Văn Thắm làm người đại diện theo pháp luật của OCH. 

Về ông Huỳnh Trung Nam, người vừa được phân công đảm nhiệm các nhiệm vụ của Chủ tịch HĐQT trong thời gian ông Hà Văn Thắm vắng mặt, HĐQT công ty cũng vừa miễn nhiệm chức danh thành viên HĐQT và quyền Chủ tịch HĐQT kể từ ngày 19/11/2014, sau gần 1 tháng ông Nam nắm quyền. Việc miễn nhiệm căn cứ vào đơn từ nhiệm của ông Huỳnh Trung Nam.

Theo Infonet


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang