Ôm bọc hồng phiến, xô cảnh sát tìm đường thoát thân

author 17:16 18/06/2015

(VietQ.vn) - Ôm khư khư hộp sắt, nam thanh niên được cảnh sát yêu cầu kiểm tra nhưng đã liều mạng bỏ chạy sau khi xô mạnh lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Chiều 17/6, tổ công tác 141 Công an Hà Nội yêu cầu dừng xe hai nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, Cầy Giấy, Hà Nội.

Không chấp hành mệnh lệnh, người cầm lái đã quy đầu xe bỏ chạy. Tuy nhiên, do quyết liệt tổ chức vây bắt, các chiến sĩ đã tóm gọn được hai đối tượng vi phạm. Tại chốt, sau khi kiểm tra giấy tờ xe, lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra chiếc hộp bằng kim loại mà người thanh niên ngồi sau đang giữ vì nhận thấy nhiều nghi vấn. Tuy nhiên, khi được yêu cầu mở hộp kiểm tra đến lần thứ 2, thanh niên này đã vung tay, xô hai cảnh sát để bỏ chạy.

Ôm bọc hồng phiến, xô cảnh sát tìm đường thoát thân

Bọc hồng phiến được cảnh sát thu giữ

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế người vi phạm luật giao thông và đang có thêm dấu hiệu bất thường này. Khi mở hộp kiểm tra, cảnh sát đã phát hiện 300 viên nén màu hồng, nghi là ma túy tổng hợp, đựng trong 2 túi nilong nhỏ. 

Tại công an phường Xuân Đỉnh, thanh niên bỏ chạy khai Lã Xuân Trường (29 tuổi, ở TP Thái Nguyên), đã từng có 3 tiền án. Người điều khiển xe là Phạm Việt Cường (36 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Theo lời khai, anh ta được một người thuê vận chuyển 300 viên hồng phiến từ khách sạn ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) lên TP Việt Trì với tiền công 2 triệu đồng.

Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra mở rộng vụ án.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang