Ôm con nhảy lầu từ tầng 21 vì phát hiện bị vợ 'cắm sừng' bao năm

author 10:08 29/08/2015

(VietQ.vn) - Vụ việc hy hữu xảy ra ngày hôm qua tại một toà chung cư ở Trịnh Châu, Trung Quốc. Một người đàn ông đã lấy dây buộc bé trai 3 tuổi vào thân mình rồi ngồi vắt vẻo trên tầng 21 doạ nhảy xuống tự tử.

Địa điểm xảy ra vụ việc ở khách sạn Trịnh Châu, đường Phú Thọ thuộc tỉnh Hà Nam. Anh chàng trẻ tuổi cùng cậu con trai thuê phòng ở trên tầng 21 của khách sạn này.
Một nhân chứng quan sát vụ việc cho hay, đứa bé mà anh chàng kia ôm bên người là con của anh ta và người vợ trước.

Sau khi hai người li hôn, đứa con được giao cho anh này nuôi dưỡng. Vì năm nay cậu con trai phải đi học nên cần phải làm những thủ tục cần thiết. Khi giở tới giấy khai sinh của cậu bé, ông bố trẻ này mới phát hiện ra cậu không phải là con ruột của mình. Tìm tới người vợ trước để hỏi cho rõ và đòi tiền nuôi dưỡng thì vô ích nên đã nhất thời nghĩ không thông mới có ý định nhảy lầu như vậy.

Tới tận hơn 7 giờ tối , sau nỗ lực thuyết phục của cảnh sát, anh chàng trẻ tuổi kia mới đồng ý từ bỏ ý định tự tử của mình.

Tới tận hơn 7 giờ tối , anh chàng trẻ tuổi kia mới đồng ý từ bỏ ý định tự tử của mình. Ảnh: Tiền Phong

Anh ta và vợ cũ xảy ra tranh cãi và mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi người đàn ông buộc đứa trẻ vào thân mình rồi đòi nhảy xuống tự tử. Khi thấy nhân viên cứu hộ đặt đệm khí dưới mặt đất, người đàn ông đã phản ứng bằng cách đập vỡ kính cửa sổ và ném các mảnh thuỷ tinh xuống tấm đệm.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, 3 xe cứu hỏa và 120 nhân viên cứu hộ đã được điều tới có mặt tại hiện trường nhằm khuyên can, giải cứu hai cha con. Rất đông người dân cũng đổ xô đến theo dõi diễn biến sự việc. Các nhân viên cứu hộ phải mất 5h sau đó để thuyết phục người đàn ông từ bỏ ý định tự tử và cứu được đứa trẻ.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang