Ôm vàng ăn trộm đi dạo đêm thì bị công an bắt

author 14:42 04/03/2015

(VietQ.vn) - Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 16/2, công an P.12, Q.Bình Thạnh tuần tra địa bàn thì phát hiện đối tượng Sơn đi bộ trên đường Nguyễn Khuyến. Công an đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với Sơn và phát hiện lượng lớn vàng bạc có giá trị.

Theo tin tức mới nhất từ báo Vietnamnet, Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đang điều tra, xử lý nghi can Nguyễn Văn Sơn (SN 1988, ngụ Q.Bình Thạnh) về hành vi “trộm cắp tài sản”. Thông tin ban đầu, rạng sáng 16/2, công an P.12, Q.Bình Thạnh tuần tra địa bàn thì phát hiện đối tượng Sơn đi bộ trên đường Nguyễn Khuyến. Công an đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với Sơn.

Đáng nói qua kiểm tra trong người của Sơn công an có thu giữ lượng lớn vàng bạc có giá trị như: 1 máy tính bảng, 1 ĐTDĐ, 1 vòng đeo cổ bằng vàng, 1 dây chuyền vàng, 4 nhẫn vàng, 2 lắc tay vàng,  lắc tay bạc, 2 đôi bông tai vàng….Qua đấu tranh nhiều giờ liền, cuối cùng Sơn khai báo, số tài sản trên là do trộm mà có.

Số vàng công an thu giữ được từ đối tượng Nguyễn Văn Sơn

Số vàng công an thu giữ được từ đối tượng Nguyễn Văn Sơn. Ảnh: Vietnamnet

Theo Sơn khai báo: Lúc rạng sáng 16.2, Sơn đi bộ đến trước nhà trên thì phát hiện có 2 xe gắn máy dựng sát nhau, không có ai trông coi, bên cạnh có 1 bãi đất trống có tiếng người xì xầm. Qua quan sát thấy trên xe gắn máy có 1 túi xách nên Sơn lấy trộm rồi bỏ trốn và khi kiểm tra thì Sơn thấy trong túi xách có chứa số vàng bạc như đã thu giữ. Tuy nhiên trên đường đi bộ về nhà, Sơn bị tổ công tác Công an phường 12 kiểm tra hành chính, phát hiện và bắt giữ.

 

Từ lời khai của Sơn, Công an phường 12 kết hợp cùng Công an phường 13 và Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Bình Thạnh tiến hành điều tra, nhưng tại trước ngôi nhà kể trên không có ai xác nhận là chủ nhân số tài sản. Máy tính bảng và điện thoại di động là tài sản vụ trộm, do có cài mật khẩu bảo vệ nên cơ quan công an cũng khó khăn khi truy tìm chủ nhân, báo Dân Việt đưa tin. 
Thái Hà (th)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang