Ơn giời, cậu đây rồi: Hoài Linh ân cần 'nâng khăn sửa áo' cho Việt Hương

author 17:50 04/12/2015

(VietQ.vn) - Không chỉ là một cặp đôi 'Ông bà Sáu Bảnh' ăn ý trong những tiểu phẩm hài, Hoài Linh và Việt Hương còn khiến khán giả thích thú khi có những cử chỉ chăm sóc đặc biệt.

Sự kiện:

Trong một số hình ảnh hậu trường ghi hình "Ơn giời, cậu đây rồi!" tập 6, những khoảnh khắc Hoài Linh, Việt Hương chăm sóc, lo lắng, nhắng nhít cùng nhau hay những hình ảnh cặp đôi chỉnh trang tóc tai, chăm bẵm trang phục, make up, ngồi sát cạnh nhau bàn kịch bản khiến người hâm mộ thích thú.

Cảnh hậu trường

Cảnh hậu trường "Ơn giời, cậu đây rồi" Hoài Linh ân cần chỉnh sửa trang phục cho Việt Hương

Vào vai đôi vợ chồng trong một dự án điện ảnh nổi tiếng, danh hài Hoài Linh, Việt Hương được khán giả ghép đôi và chết tên "Vợ chồng Sáu Bảnh". Tham gia chương trình "Người bí ẩn", ngồi ghế nóng cũng với vai diễn vợ chồng, người xem dần quen với việc nhìn thấy Hoài Linh và Việt Hương xuất hiện có đôi có cặp.

Danh hài Hoài Linh và Việt Hương khá thân thiết ở ngoài đời

Danh hài Hoài Linh và Việt Hương khá thân thiết ở ngoài đời

Tuy cả hai đều có gia đình và hạnh phúc riêng, thế nhưng người hâm mộ vẫn không kìm được mà dành tình yêu mến cho "Vợ chồng Sáu Bảnh". Ở cuộc sống đời thường, được biết hai nghệ sĩ có mối quan hệ khá thân thiết.

Tập 6 "Ơn giời! Cậu đây rồi!" sẽ được phát sóng vào 21h, thứ 7 ngày 13/12 trên kênh VTV3 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và thú vị. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm đương vị trí ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét khách quan cho từng tình huống. Dàn trưởng phòng của tập này bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Những khách mời trong tập 6

Những khách mời trong tập 6 "Ơn giời, cậu đây rồi"

Đặc biệt, các khách mời tham gia tuần này là những người đã ít nhất một lần "cuộc đời nở hoa" nhận cúp "Ơn giời!" trong những tập phát sóng trước gồm có: Vân Trang, Thiên Vương, Thu Trang và Khánh Nam.

Thanh Mai (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang