Ơn giời, cậu đây rồi: Hoài Linh không ngớt lời khen Ngô Kiến Huy

author 15:59 30/11/2014

(VietQ.vn) - Tập 8 “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa được phát sóng vào tối 29/11, Ngô Kiến Huy đã gây ấn tượng mạnh với giám khảo Hoài Linh và khán giả nhờ sự tự tin ứng biến của mình, với hai vai diễn bác sĩ phụ sản và tướng lĩnh “Sinh-ra-la-dua” thú vị, dí dỏm.

Tuy là một ca sĩ nhưng Ngô Kiến Huy đã khiến khán giả bất ngờ với sự hài hước thông minh cùng sự nhanh nhạy khi đối mặt với một trưởng phòng có bề dày diễn xuất lại rất hoạt ngôn và lắm chiêu trò như Tự Long.

Tự Long

Tự Long "hành" Ngô Kiến Huy đủ kiểu trong Ơn giời cậu đây rồi tập 8. Ảnh Người Đưa Tin

Vào vai một bác sĩ thực tập khoa sản, Ngô Kiến Huy gây ấn tượng bằng lối diễn dí dỏm và những màn đối đáp thông minh, đầy ngẫu hứng. Dù bị trưởng phòng Tự Long liên tục làm khó, Ngô Kiến Huy vẫn vượt qua các thử thách được đưa ra một cách khéo léo.

Tự Long khen Ngô Kiến Huy ứng biến linh hoạt trong Tập 8 Ơn giời cậu đây rồi

Tự Long khen Ngô Kiến Huy ứng biến linh hoạt trong Tập 8 Ơn giời cậu đây rồi. Ảnh Người Đưa Tin

Trong hoạt cảnh đỡ đẻ cho sản phụ, Ngô Kiến Huy vào vai bác sỹ đã bình tĩnh xử lý theo bản năng và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Anh cũng thể hiện sự sáng tạo vượt trội khi giải quyết tình huống hóc búa cuối cùng bằng cách hóa thân thành một bệnh nhân tâm thần. Tự Long đánh giá cao Ngô Kiến Huy do đã "xử lý nhanh và linh hoạt", đặc biệt là ở tình huống cuối khi Tự Long xuất hiện với vai người chồng của sản phụ đang đau đẻ. Dù Ngô Kiến Huy giả vờ như mình đã đỡ đẻ thành công nhưng chị vợ vẫn "làm khó" bằng cách cho rằng bụng mình vẫn còn to. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy đã nhanh nhạy đáp rằng thì ra đây là ca sinh đôi. Với màn hóa thân xuất sắc này, Ngô Kiến Huy đã giành được chiếc cúp của tuần một cách thuyết phục.

Màn đỡ đẻ nhiều bất ngờ trong Ơn giời cậu đây rồi

Màn đỡ đẻ nhiều bất ngờ trong "Ơn giời cậu đây rồi". Ảnh Người Đưa Tin

Nhận xét về phần thi này, GK Hoài Linh nói: “Ngô Kiến Huy đã giải quyết các tình huống trôi chảy và linh hoạt. Cảm ơn em cùng trưởng phòng Tự Long vì đã đem đến một bầu không khí náo nhiệt”. Với tiết mục quá đỗi xuất sắc, Ngô Kiến Huy đã giành chiếc cúp trong tập 8 Ơn giời! Cậu đây rồi! một cách đầy thuyết phục.

Tự Long đột nhiên hóa thành ông chồng làm khó Ngô Kiến Huy

Tự Long đột nhiên hóa thành ông chồng làm khó Ngô Kiến Huy. Ảnh Người Đưa Tin

Hoài Linh khen Ngô Kiến Huy xử lý tình huống bất ngờ đầy thuyết phục ở tập 8 Ơn giời cậu đây rồi

Hoài Linh không tiếc lời khen ở tập 8 Ơn giời cậu đây rồi. Ảnh Người Đưa Tin

Tập 9 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 6.12 trên kênh VTV3.

Thanh Nhàn (Tổng hợp)

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang