OnePlus 6, smartphone được mong đợi nhất năm 2018 có gì hay

authorKhánh Hồng 18:55 04/04/2018

(VietQ.vn) - Dưới đây là tất cả những gì chúng ta biết về OnePlus 6, một trong những điện thoại thông minh được mong đợi nhất năm 2018

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

OnePlus 6 sử dụng chip mới nhất và chạy rất nhanh

OnePlus khẳng định OnePlus 6 sẽ chạy trên chip Snapdragon 845 từ Qualcomm, đây là chip mới nhất và nhanh nhất vốn được trang bị cho Samsung Galaxy S9.

Mặc dù thực tế OnePlus 6 sẽ chạy trên cùng một chipset như Galaxy S9, song nó mang lại cảm giác chạy nhanh hơn. Chẳng hạn, OnePlus 5T chạy trên cùng một chip Snapdragon 835 như Galaxy S8 và các điện thoại thông minh Android cao cấp khác, nhưng nó cho trải nghiệm nhanh hơn so với các đối thủ.

OnePlus 6 cũng sẽ có bộ nhớ RAM tối đa 8GB

Cùng với bộ xử lý di động mạnh nhất, OnePlus 6 cũng sẽ có bộ nhớ RAM tối đa 8GB. Đó là một lượng RAM “điên rồ” cho một thiết bị di động ngang bằng với nhiều máy tính hiện nay.

oneplus-6-smartphone-duoc-mong-doi-nhat-nam-2018-co-gi-hay

 OnePlus 5T

Dung lượng RAM lớn có thể cho phép bạn chạy nhiều ứng dụng bạn muốn mà không phải lo máy bị chậm.

OnePlus cho biết OnePlus 6 sẽ có tối đa 8GB RAM. Điều này có vẻ như có thể sẽ có hai mô hình khác nhau lượng RAM với mức giá khác nhau, giống như OnePlus 5T. Model cơ bản giá 500 USD OnePlus 5T có 6 GB RAM, và mô hình 560 USD giá cao hơn đi kèm với 8GB RAM.

Mong đợi OnePlus 6 có dung lượng lưu trữ lớn hơn

OnePlus 6 sẽ có dung lượng lưu trữ tối đa 256 GB cho ứng dụng, ảnh và video cho phiên bản cao cấp.

Không có thông báo nào đề cập đến việc có bao nhiêu dung lượng lưu trữ cho mô hình cơ sở. OnePlus 5T phiên bản cơ sở có 64GB, do đó, OnePlus 6 bản cơ sở có thể sẽ gấp đôi con số này, ở mức 128GB. Nhưng đó vẫn chỉ là dự đoán ở thời điểm này.

OnePlus 6 sẽ là một trong số ít điện thoại bạn còn đi kèm với một jack cắm tai nghe.

Các nguồn tin cũng xác nhận rằng thiết bị sẽ đi kèm một jack cắm tai nghe giống như LG G6, Galaxy S9 và Note 8.

Còn ngày phát hành thì sao?

Cận cảnh quy trình tiêu thụ thịt lợn nái 'phù phép' thành lợn rừngMột con lợn hết đát khi mua chỉ có giá 300 nghìn đồng, nhưng sau khi được phù phép qua 1 loạt công đoạn và hóa chất để trở thành lợn rừng giá bán của chúng tăng vọt lên cả chục lần. Siêu lợi nhuận, nhiều người đã bất chấp mọi thủ đoạn để lừa người tiêu dùng.

OnePlus đã có một chu kỳ phát hành nửa năm với vài điện thoại thông minh mới nhất. Với thông lệ đó, chúng ta có thể mong đợi OnePlus 6 vào tháng Sáu. Trước đó, OnePlus 5T được phát hành vào tháng 11/2017.

Còn giá thì sao?

Những tin đồn về giá cả hiện vẫn còn chưa thuyết phục, nhưng chúng tôi hy vọng các thiết bị sắp tới của OnePlus sẽ không đắt hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang