Ông bà cùng cháu thương vong sau vụ tai nạn nghiêm trọng tối 8/3

authorUyên Triệu 17:23 09/03/2017

(VietQ.vn) - Khoảng 20h ngày 8/3, ông bà đưa cháu gái đi chơi, bị ô tô Vios tông vào. Vụ tai nạn khiến một người tử vong, hai người bị thương.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Pháp luật TPHCM đưa tin, sáng 9/3, Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại quốc lộ 13 (phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một) khiến một người tử vong, hai người bị thương.

 Lực lượng chức năng tại hiện trường. Chiếc xe gây tai nạn móp méo phần đầu. Ảnh: Infonet

 Lực lượng chức năng tại hiện trường, chiếc xe gây tai nạn móp méo phần đầu. Ảnh: Infonet

Theo báo VOV đưa tin, tối 8/3, ông Trần Hồng Nam (63 tuổi) chạy xe máy chở vợ là bà Nguyễn Kim Hương (56 tuổi) và cháu gái 4 tuổi dạo phố trên Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một. Khi đến đường quay đầu xe đối diện Bưu điện Bình Dương (phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một), họ bị ôtô Vios do nam thanh niên chạy cùng chiều tông.

Báo Infonet đưa tin, hậu quả, sau cú tông mạnh người phụ nữ trên xe văng ra xa rồi đập đầu mạnh xuống đất tử vong tại chỗ, người đàn ông và cháu bé bị thương nặng. Tại hiện trường, người dân gọi xe đưa bà Hương cùng người thân đi cấp cứu nhưng bà đã tử vong.

 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Người đưa tin

 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Người đưa tin

Chiếc xe này còn lao thẳng về phía trước, tông vào xe 7 chỗ BKS 61N–18... đang đậu trên đường. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế tăng ga bỏ trốn nhưng bị người dân truy đuổi, khoảng 3km thì bị bắt giữ và bàn giao cho công an. Chiếc xe gây tai nạn được đưa về hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm điều tra.

Giao thông qua lại khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một cũng có mặt tại hiện trường để điều tra xử lý vụ việc. Được biết, bà H. đang cùng chồng chở cháu đi chơi thì không may xảy ra vụ việc thương tâm trên.

Chiếc Mitsubishi Eclipse Sport 2018 sắp ra mắt có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Mitsubishi vừa cho ra mắt chiếc xe có diện mạo hoàn toàn mới tại triển lãm Geneva Motor, với tên chính thức Eclipse Cross. Mitsubishi Eclipse Cross 2018 được xem như là đối thủ trực tiếp của Nissan Qashqai.

Vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Uyên Triệu (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang