Ông bầu giúp Đan Trường “vạch mặt” fan cuồng

author 10:44 13/07/2013

(VietQ.vn) - Sau khi “fan cuồng” phản pháo và đưa ra những chứng cứ liên quan đến chuyện vay tiền giữa cô và ca sĩ Đan Trường. Ông bầu Hoàng Tuấn đã chính thức lên tiếng.

Bức xúc trước việc “fan cuồng” khủng bố tinh thần và tống tiền Đan Trường, rồi sau đó tung bằng chứng chứng minh Đan Trường là kẻ phụ tình và quỵt tiền. Ông bầu Hoàng Tuấn đã lên trang cá nhân chia sẻ bức xúc và lên tiếng minh oan cho “gà nhà” bởi theo ông nói, ông là người hiểu rõ và chứng kiến toàn bộ sự việc trên.

Chia sẻ của ông bầu Hoàng Tuấn trên trang cá nhân với mục đích “vạch mặt” fan cuồng.

Nội dung status của ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ những thông tin liên quan tới những gì mà cô gái tên D tố lại Đan Trường. Từ chuyện đi du lịch Thái Lan, tới chuyện sử dụng tiền của Fan quay MV ca nhạc, làm liveshow cho tới việc gặp gỡ bà xã Thủy Tiên hiện nay của Đan Trường, những tin nhắn “khủng bố” của cô gái cũng như của người yêu cô gái gửi tới Đan Trường và ông.

Nhưng trong đoạn chia sẻ bao gồm 10 nội dung của ông bầu Hoàng Tuấn trên trang cá nhân để “vạch mặt” cô gái. Đáng chú ý và gây bất ngờ với khán giả, những người hâm mộ ca sĩ Đan Trường suốt 15 năm qua chính là sự thừa nhận của ông bầu Hoàng Tuấn về việc Đan Trường và 2 người trợ lý khi qua Thái Lan chơi trừ vé máy bay ông đã mua thuộc loại vé khuyến mại ra thì toàn bộ chi phí do cô gái tên D chi trả. Và theo ông đó là điều đương nhiên vì muốn được đi chơi với ngôi sao, với thần tượng thì phải bỏ tiền.

Điều thứ hai là việc ông thừa nhận Đan Trường sử dụng tiền của fan để tổ chức quay các MV ca nhạc, làm liveshow. Nhưng với ông, đó là sự kêu gọi tài trợ, hỗ trợ từ những người yêu mến Đan Trường chứ không phải là sự lợi dụng.

Còn chuyện cô gái nhắc tới số tiền đã giúp Đan Trường lên tới 60 000 USD cũng như việc Đan Trường bắt cá hai tay một lúc, ông bầu Hoàng Tuấn nói rằng đó hoàn toàn không phải là sự thật. Hiện ông đã cùng luật sư hoàn tất mọi thủ tục và chỉ chờ Đan Trường gật đầu đồng ý để có thể đệ đơn kiện cô gái này ra tòa.

<br>
 
 

Ngoài status tường thuật lại toàn bộ sự việc, ông bầu Hoàng Tuấn còn đưa thêm những tin nhắn mà cô gái tên D và bạn trai gửi tới.

Thu Hương
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang