Ông bố 'nổi loạn' đập nát sữa siêu thị vì con đau bụng phải cấp cứu

author 16:59 16/07/2016

(VietQ.vn) - Phẫn nộ cho rằng sữa bột kém chất lượng khiến con bị đau bụng, người bố đã mang cả bốn hộp sữa đến trước cửa siêu thị và đập nát.

Theo ghi nhận mới nhất, cư dân mạng đang xôn xao và phát tán một video ghi lại cảnh người đàn ông liên tục ném và giẫm nát những hộp sữa bột ngay trước cửa một siêu thị trên đường Đinh Công Tráng, TP Vinh vì cho rằng con mình đã uống phải loại sữa kém chất lượng này mà phải cấp cứu.

Cụ thể, sự việc diễn ra vào chiều 14.7, tại siêu thị Tú Bắc (77, Đinh Công Tráng, TP.Vinh). Trong Clip ghi lại, người đàn ông lấy một số hộp sữa bột từ trong siêu thị ra, giáng mạnh xuống đường làm sữa bắn tung tóe. Chưa dừng lại đó, người này còn dùng châm giẫm lên vỏ hộp sữa, với thái độ hết sức giận dữ.

Sự việc khiến khá đông người dân xung quanh và người đi đường hiếu kỳ đứng lại theo dõi nhưng trong clip không thấy phản ứng của nhân viên siêu thị.

dap-sua

Người đàn ông "đại náo" siêu thị sữa Tú Bắc (Ảnh cắt từ clip) 

Theo chia sẻ của người bố trong clip, cách đây ít lâu, gia đình anh đã mua một số hộp sữa bột tại siêu thị trên. Tuy nhiên, sau khi cho con uống được hai hộp, bé có dấu hiệu bị đau quặn ở bụng nên cả nhà anh đã phải đưa đi cấp cứu và đến thời điểm hiện tại, bé vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau mấy ngày nằm viện.

Cũng theo người này cho biết, khi về nhà gia đình anh kiểm tra hộp sữa pha cho bé và phát hiện bên dưới đáy hộp có 'vật thể lạ' nên đã tìm đến siêu thị trên để giải quyết.

Siêu thị Tú Bắc (TP.Vinh), nơi xảy ra sự việc đập sữa. (Ảnh: Báo Lao Động)

Theo báo giới đưa tin, PV đã vào cuộc liên lạc với chủ siêu thị tuy nhiên người này đã từ chối với lý do đã cung cấp thông tin đầy đủ cho cơ quan chức năng (công an, quản lý thị trường).

Trong buổi sáng 15.7, các hoạt động tại đây vẫn diễn ra bình thường, có một số khách hàng vào mua sữa. Hiện trường đã được dọn dẹp.  

Lãnh đạo công an phường Lê Mao thông tin: “Sự việc tại siêu thị Tú Bắc diễn ra vào chiều 14.7, chúng tôi đã lập biên bản và báo cáo về công an TP.Vinh ngay trong đêm”. Liên hệ với lãnh đạo công an TP.Vinh, PV được thông báo ... bận họp.

Ông Trần Đăng Ninh - Chi Cục trưởng Quản lý thị trường TP.Vinh - thông tin: “Qua làm việc, chúng tôi được báo cáo là có người mua ba hộp sữa tại siêu thị Tú Bắc. Ăn hai hộp đầu không vấn đề gì, nhưng đến hộp thứ ba thì con bị đau bụng. Hai bên đã có thương lượng tiền bạc gì đó, nhưng không thành. Hiện cũng chưa xác định được nguyên nhân làm cháu bé đau bụng. Chúng tôi kiểm tra thì phía cửa hàng xuất trình các hóa đơn đỏ chứng minh nguồn gốc hàng. Chúng tôi tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định”.

Clip: 

 

Hãi hùng với những món ăn kinh dị chế biến từ bọ xít, giun đất và các loại sâu(VietQ.vn) - Nhìn những món ăn kinh dị được chế biến từ nhiều loại côn trùng chỉ nghe tên thôi đã sợ, chắc có tặng 1 tỉ đồng nhiều người cũng chẳng dám ăn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang