Ông chủ người Thái tặng Mercedes cho 30 cầu thủ Leicester City

author 05:49 06/05/2016

Ông chủ người Thái Vichai Srivaddhanaprabha đã quyết định thưởng nóng cho 30 cầu thủ trong đội hình của Leicester City dự Premier League mùa này...

 Leicester City vô địch Premier League 2015/16 sớm 2 vòng đấu

Vào rạng sáng ngày thứ 3 vừa qua, CLB Leicester City đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi Tottenham bị Chelsea cầm hòa. Đây là một thành tích vô cùng đặc biệt và khó tin bởi chỉ ngay ở mùa giải năm ngoái, họ còn vất vả trụ hạng và ở mùa hè vừa qua, CLB cũng không có quá nhiều thay đổi. Báo giới đồng loạt gọi Leicester 2016 là “câu chuyện cổ tích” thời hiện đại, bởi lẽ tỉ lệ đặt cược cho The Foxes vô địch hồi đầu mùa là 1/5000 (tức đặt 1 ăn 5000 lần).

Và với thành tích trên, ông chủ hào phóng Vichal đã quyết định thưởng cho mỗi một cầu thủ của CLB một chiếc xe Mercedes B-Class Electric Drive. Chiếc xe này có giá trị ước tính vào khoảng 32.670 bảng (khoảng 1/10 mức lương mỗi tháng của Wayne Rooney ở MU), và với lực lượng 30 người thì nhà kinh doanh người Thái đã phải bỏ ra tới gần 1 triệu bảng, một con số tương đối lớn. Ngoài thường xe, ông còn hứa dành tặng cho các cầu thủ một chuyến đi tới Las Vegas với “đầy đủ tiện nghi đắt giá nhất” trong mùa hè này.

 Mỗi cầu thủ trong đội 1 Leicester được thưởng 1 chiếc xe Mercedes B-Class Electric Drive

Tất cả những phần thường trên là thưởng thêm, sau khi đội hình của họ nhận được 6,5 triệu bảng tiền thưởng vô địch Ngoại hạng Anh như đã được thống nhất từ đầu. Ngoài ra, việc góp mặt ở Champions League mùa tới Leicester City cũng nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ.

Về phía cổ động viên đội nhà, được biết theo kế hoạch, sau trận đấu tiếp Everton ở vòng 37 Ngoại hạng Anh (vòng cuối cùng Leicester được chơi trên sân nhà mùa này), sân King Power sẽ mở hội ăn mừng chiến thắng và ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha sẽ để người hâm mộ The Foxes được thỏa sức uống bia miễn phí.

Leicester sẽ có lần đầu tiên dự Champions League vào mùa sau, thậm chí "Bầy cáo" còn cùng với các nhà vô địch đã được xác định như Juventus, PSG và nhà vô địch Champions League mùa này (Real hoặc Atletico) được xếp vào nhóm hạt giống ở vòng bảng. Nếu có thể tiếp tục làm nên một câu chuyện cổ tích khác bằng việc lên ngôi, chắc chắn phần thưởng dành cho các cầu thủ sẽ vô cùng hậu hĩnh. Được biết, tổng tài sản của ông chủ Vichal được cho là vào khoảng 2 tỷ bảng.

>> Công bố danh sách 69 địa chỉ nông sản an toàn

Theo Thể thao Việt Nam


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang