'Ong chúa' Beyoncé chi 7 tỷ để mua giày kim cương cho MV mới

author 19:02 04/08/2015

(VietQ.vn) - Đôi giày Princess Constellation được nạm tới 1920 viên đá quý theo tiêu chuẩn của giới “siêu” giàu và được thiết kế bởi nhà thiết kế lừng danh Anh quốc, Christopher Michael Shellis.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Dân Trí, vốn nổi tiếng bởi độ “chịu chơi”, mới đây, chủ nhân hit Single Ladies đã khoe một đôi giày nạm kim cương có giá tới 200 nghìn bảng Anh (gần 7 tỷ đồng) trong MV mới. Đấy là còn chưa kể phụ kiện trị giá 55 nghìn bảng mà Beyoncé đã sắm thêm cho đôi giày.

Beyoncé luôn là một trong những ngôi sao ca nhạc tiên phong trong việc đầu tư về mặt hình ảnh. Và để chuẩn bị cho MV sắp ra mắt, Queen Bey đã lựa chọn trang phục của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Balmain, Versace và Diesel. Đặc biệt nhất là bà xã Jay Z còn đầu tư hẳn một đôi giày nạm kim cương của thương hiệu House of Borgezie với cái giá “cắt cổ” 200 nghìn bảng Anh để diện trong MV sẽ ra mắt vào mùa thu này.

Đôi giày Princess Constellation được nạm tới 1920 viên đá quý theo tiêu chuẩn của giới “siêu” giàu và được thiết kế bởi nhà thiết kế lừng danh Anh quốc, Christopher Michael Shellis. Tuy vậy, đôi giày vẫn chưa làm Queen Bey vừa ý ngay.

đôi sandal lấp lánh ánh kim từ thương hiệu trang sức nổi tiếng nước Anh.

Đôi sandal lấp lánh ánh kim từ thương hiệu trang sức nổi tiếng nước Anh. Ảnh: Zing News

Hãng House of Borgezie cho biết, họ nhận được đơn đặt hàng của Beyonce từ vài tháng trước. Nữ ca sĩ còn yêu cầu gắn thêm một viên ngọc và vàng Basque vào phần quai "vương miện" vòng quang cổ chân. Ngôi sao nhạc pop chấp nhận trả thêm 550 bảng Anh, báo Zing News đưa tin. 

"Beyonce là một trong những khách hàng tuyệt vời. Nếu bạn muốn tìm một người mẫu cho các sản phẩm của mình, không ai tốt hơn cô ấy. Giống như một chiếc vương miện hoàng gia, đôi Princess Constellation sẽ tồn tại hàng nghìn năm. Bất cứ ai đi nó vào chân cũng cảm thấy mình như công chúa" - Chris chia sẻ. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang