Ông Cruz và Donald Trump cãi nhau vụ ngoại tình, khỏa thân

author 06:50 27/03/2016

Donald Trump bị tố bịa chuyện Ông Cruz ngoại tình trong khi vụ ảnh khỏa thân của vợ ông Trump, bà Melania, đang là chủ đề nóng hổi trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Tờ National Enquirer gần đây đăng tải bài báo tuyên bố ông Cruz ngoại tình. Trong bài báo còn đính kèm một số bức ảnh của 5 người phụ nữ bị làm mờ “liên quan tới vụ ngoại tình của ông Cruz”.

Ngay sau đó, ứng viên tổng thống số hai của Đảng Cộng hòa nổi đóa và lên án bài viết nói sai sự thực, đồng thời đổ tội cho ông Trump bịa ra câu chuyện rồi kể với tờ báo lá cải nói trên.

Tại buổi họp báo ở bang Wisconsin hôm 26-3, Thượng nghị sĩ Texas gọi câu chuyện của National Enquirer là rác rưởi, hoàn toàn dối trá và bôi nhọ đến từ ứng viên cùng đảng, tỉ phú Donald Trump. Ông Cruz cho rằng bài báo là minh chứng cho thấy ông Trump không thích hợp để trở thành tổng thống.

Ông Cruz vận động tranh cử ở bang Wisconsin. Ảnh: Reuters

Đáp lại, ông trùm bất động sản New York nhấn mạnh tờ National Enquirer từng đưa tin chính xác trong quá khứ về O.J. Simpson, John Edwards cùng nhiều người khác về những câu chuyện bí mật của họ. Tuy nhiên, ông vẫn hy vọng “lần này họ đã nói sai về ông Ted Cruz”.

Tờ báo không đưa ra bình luận về “câu chuyện ngoại tình”. Hôm 26-3, vợ ông Cruz, bà Heidi Cruz, cùng chồng tham dự một cuộc vận động tranh cử ở bang Wisconsin. Ông Czuz dành cho bà một cái ôm và hôn tình cảm trước khi bắt đầu sự kiện ở tòa thị chính.

Hai ông Trump và Cruz tuần này liên tục tranh cãi về chuyện cá nhân, trong đó có liên quan tới 2 người vợ của 2 ông này. Hồi đầu tuần, ông Trump cáo buộc ông Cruz đăng ảnh khỏa thân của vợ mình lên mạng xã hội Twitter. Ông Cruz phủ nhận và bị ông Trump dọa “đổ đậu” lên người bà Heidi.

Bức ảnh bà Melania khỏa thân. Ảnh: Mirror

Bức ảnh do tạp chí GQ (Anh) chụp bà Melania từ năm 2000. Chú thích cho bức ảnh là dòng chữ: “Gặp Melania Trump. Đệ nhất phu nhân kế tiếp của bạn. Hoặc, bạn có thể ủng hộ Ted Cruz”.

2 trong số 3 người vợ của ông Trump là người nước ngoài. Trong đó, người vợ cả Ivana sinh ở Tiệp Khắc và người vợ hiện tại của ông Trump, Melania, đến từ Slovenia.

Theo NLĐ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang