Ông cụ hơn 80 tuổi muốn đóng 'phim nóng' đến cuối đời

author 16:30 06/08/2015

(VietQ.vn) - Ông Shigeo Tokuda, 81 tuổi, người được xem là "ông hoàng của phim khiêu dâm dành cho người lớn tuổi", hiện là ngôi sao phim nóng già nhất Nhật Bản.

Ông Shigeo Tokuda được biết đến là ngôi sao phim sex Nhật Bản. Ông là một trong những người nổi tiếng trong lĩnh vực phim người lớn của đất nước mặt trời mọc với gần 400 bộ phim. Ở tuổi 81, cái tuổi gần đất xa trời với mái tóc lơ thơ đầy những sợi bạc, những nếp nhăn thời gian trên trán nhưng ông vẫn hy vọng có thể sẽ tiếp tục làm việc này cho đến khi ông già hơn nữa.

Ông Shigeo Tokuda sinh ngày 18/8/1934 tại Tokyo. Trước khi đến với nghề này, ông cũng là một nhân viên du lịch và làm trong các cửa hàng điện cho đến khi nghỉ hưu lúc 60 tuổi. Do rảnh rỗi, ông đã mua những bộ phim khiêu dâm về và ông được một nhà làm phim phát hiện khi đang tìm kiếm DVDs tại một cửa hàng ở Tokyo. Năm 1994, ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Và đến năm 2004, ông đã là một diễn viên phim cấp 3 chuyên nghiệp với một loạt phim người lớn. 

Ông Shigeo Tokuda năm nay đã 81 tuổi. Ảnh: The Guardian

Ông Shigeo Tokuda năm nay đã 81 tuổi. Ảnh: The Guardian

Shigeo Tokuda thực ra chỉ là nghệ danh, bởi ông không muốn tiết lộ tên thực. Là ngôi sao phim người lớn già nhất ở Nhật Bản, ông Shigeo Tokuda là một minh chứng cho thấy đời sống tình dục ở người già vẫn thường xuyên diễn ra. Trong hơn 20 năm làm nghề, ông đã đóng với những cô gái ngoài 20, bằng tuổi các cháu gái, cho đến những cụ bà lớn tuổi như mình. Tuy nhiên, ông vẫn thích làm việc với những người ở tuổi 30 hơn cả. 

Ban đầu, ông Tokuda mất vài năm để cân nhắc trước khi đi đến quyết định khỏa thân trước ông kính. Ông cho biết tìm đến ngành phim khiêu dâm vì muốn làm điều gì đó khác với những người bình thường. Kể từ đó, ông trở thành một diễn viên nổi tiếng trong làng phim mát ở Nhật. Sau khi xuất hiện trên một bài báo của CNN, ông cũng nổi tiếng ở phương Tây. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang