Ống dẫn nước bằng nhựa PPR có tuổi thọ cao, chất lượng tốt

author 10:00 07/10/2015

(VietQ.vn) - Ống Dẫn nước nhựa PPR (ống nước nóng, ống nước lạnh) dùng để vận chuyển chất lỏng,chất khí, xu hướng đóng cặn và tỉ trong ống thấp. Ống nhựa cấp nước sạch PPR có tuổi thọ cao trên 50 năm.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Một trong những khâu quan trọng nhất khi tiến hành xây dựng nhà máy nước đó là thiết bị, vật tư, phụ tùng cho mạng lưới đường ống nước, bao gồm các thiết bị: Ống, van, tê, thập, cút, ống nối, bù cái, côn, trụ cứu hoả, gối đỡ… trạm biến tần là một trong những thiết bị cần thiết cho giải pháp tiết kiệm năng lượng, đồng thời điều khiển giám sát hệ thống bơm, kết nối truyền thông và scada. 

Theo ông Nguyễn Văn Thiền - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc CTy TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương: Từ những năm 1990, ống nhựa phát triển nhanh chóng mà dẫn đầu là ống PVC, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, ống PVC đã tăng không đáng kể mà ống HDPE và ống PPR được lựa chọn tiêu dung nhiều nhất, tăng khoảng 3 - 3,5 lần so với trước đây. 

Ống và phụ tùng ống PPR được sản xuất từ nhựa Polypropylene Random CopolymersỐng và phụ tùng ống PPR được sản xuất từ nhựa Polypropylene Random Copolymers

Ống và phụ tùng ống PPR được sản xuất từ nhựa Polypropylene Random Copolymers. Lĩnh vực áp dụng: Xây dụng dân dụng (dùng để dẫn nước nóng, lạnh trong sinh hoạt); Công nghiệp, nông nghiệp (dùng để dẫn dầu, chất lỏng ăn mòn cao, dung dịch dinh dưỡng, thực phẩm, dẫn nước tưới tiêu); Y tế (dùng cho hệ thống cấp nước sạch tại các bệnh viện); dùng cho hệ thống ống của các nhà máy sử dụng năng lượng mặt trời…

Ưu điểm: Nhẹ nhàng, dễ vận chuyển. Độ bền cơ học và độ chịu va đập cao. Dùng để vận chuyển chất lỏng, chất khí. Xu hướng đóng cặn và tỉ trong ống thấp. Tuổi thọ cao trên 50 năm. Hệ số giãn nỡ nhiệt lớn hơn so với ống kim loại. Có thể sử dụng ở nhiệt độ từ 70oC đến 95oC. Chi phí lắp đặt thấp. 

Lưu Ly 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang