Ông già Noel "dính scandal" tại New York

author 13:58 16/12/2013

Cảnh sát đã được cảnh báo hôm thứ 7 rằng, một nhóm từ 8 – 10 người mặc bộ đồ ông già tuyết đang đánh nhau ở một góc phủ đầy tuyết tại phố thứ 17 và đại lộ 3 trong khu vực láng giềng Gramercy của Manhattan. Nhưng khi cảnh sát đến nơi đã không tìm thấy ông già Noel “hư hỏng” nào.

Một đoạn video ghi lại hình ảnh những ông già Noel “hư hỏng” nghịch ngợm ở New York với những vết thâm quầng trên mắt được xem là hành vi tồi tệ nhất diễn ra hôm chủ nhật 15.12.

ognel.vietq.vn.jpgCác "ông già Noel" đang đánh nhau tại một goc phố New York

Những hình ảnh của Giáng sinh với chủ đề “cãi lộn” đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân New York. Cảnh sát đã được cảnh báo hôm thứ 7 rằng, một nhóm từ 8 – 10 người mặc bộ đồ ông già tuyết đang đánh nhau ở một góc phủ đầy tuyết tại phố thứ 17 và đại lộ 3 trong khu vực láng giềng Gramercy của Manhattan. Nhưng khi cảnh sát đến nơi đã không tìm thấy ông già Noel “hư hỏng” nào. Theo cảnh sát trưởng Lee Jones, Sở Cảnh sát thành phố New York đang tiếp tục theo dõi vụ việc, nhưng không có khiếu nại nào về việc hành hung.

ại New York, từ năm 1997, hàng ngàn người đổ xuống đường trong trang phục thần tiên, ông già Noel và các nhân vật theo chủ đề của các kỳ nghỉ lễ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sự “đồi trụy” của một số người tham gia đang tăng lên quá mức.

Sandy Bachom, một người tham gia sự kiện này vào năm ngoái, cho biết: “Thật là khủng khiếp, họ ném các thứ bừa bãi trên đường phố, trong khi đó, tôi chỉ mặc một bộ đồ Noel màu đỏ và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời.”

Bất chấp sự ồn ào, các quan chức địa phương vẫn ủng hộ sự kiện này.

Tại cuộc họp báo hôm thứ 6, đại biểu hội đồng cảnh sát Ray Kelly phát biểu rằng: “Sự ồn ào này mới làm cho New York thực sự là New York”.

Theo Lao Động

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang