Ông Huỳnh Văn Nén đã xuất viện

author 06:36 05/04/2016

Sau 2 tuần được điều trị do chấn thương sọ não, chiều 4-4 ông Huỳnh Văn Nén-"người tù thế kỷ"- được xuất viện trong tình trạng sức khỏe hoàn toàn bình phục.

Chiều 4-4, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sau 2 tuần điều trị do chấn thương sọ não do té xe máy, bệnh nhân Huỳnh Văn Nén (ngụ Bình Thuận) đã hoàn toàn bình phục và được xuất viện. PGS TS BS Trần Quyết Tiến, Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, thay mặt lãnh đạo bệnh viện đã đến tặng hoa chúc mừng và tặng hoa ông Nén và gia đình. Ông Nén là trường hợp đặc biệt nên được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện.

Sức khỏe ông Nén đã bình phục

Trước đó ngày 22-3, ông Nén mượn xe tay ga của con trai người anh ruột để tập xe, ngay đoạn đường trước nhà ông tại Bình Thuận. Đang chạy xe, ông Nén bỗng phanh gấp rồi tự ngã, bất tỉnh. Ông Nén được sơ cứu tại địa phương trong tình trạng chấn thương nặng, diễn biến phức tạp, sau đó được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy trong tối cùng ngày.

Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy chúc mừng ông và gia đình

Ông Nén được cho là “người tù thế kỷ” vì phải chịu hai án oan về tội “giết người” xảy ra trong vụ án vườn điều từ năm 1993. Đến năm 2015, các cơ quan pháp luật tỉnh Bình Thuận tổ chức xin lỗi công khai đối với ông. Do sống biệt lập với xã hội ông không sử dụng được xe máy, điện thoại… cho đến ngày bị tai nạn.

Theo NLĐ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang