Ông Nguyễn Bá Thanh nói về thẩm mỹ viện Cát tường

author 09:06 26/12/2013

Tại cuộc tiếp xúc này, gần 20 ý kiến của cử tri huyện Hoà Vang, ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương cho rằng sẽ bị xử nặng tội vì hành vi vứt xác nạn nhân để phi tang.

Tại cuộc tiếp xúc này, gần 20 ý kiến của cử tri huyện Hoà Vang liên quan đến những khó khăn như: Thiếu đất để sản xuất, nhà cửa chật chội không được cơi nới, sửa, không cho tách hộ... khi sống trong quy hoạch treo dự án sân golf Hòa Phong - Hòa Phú nhiều năm qua mà chưa được TP.Đà Nẵng giải quyết. Ngoài ra, cử tri huyện Hoà Vang còn rất quan tâm đến các thông tin liên quan đến các nhà ngoại cảm tìm mộ liệt sĩ, liên quan đến đạo đức ngành y trước vụ việc bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác nạn nhân xuống sông phi tang...


Ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương

Trước những phản ánh của cử tri, ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương - đã yêu cầu các đơn vị có liên quan khắc phục ngay những vấn đề bức xúc mà cử tri phản ánh. 

Liên quan đến các nhà ngoại cảm tìm mộ liệt sĩ, ông Nguyễn Bá Thanh nói, cũng có nhà ngoại cảm tìm đúng mộ liệt sĩ, nhưng cũng trong quá trình tìm mộ liệt sĩ thì có nhiều nhà ngoại cảm đi lừa lọc thân nhân liệt sĩ để lấy tiền nên đã bắt nhốt cả vợ lẫn chồng (bắt "cậu Thủy" và vợ - PV).
Về vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, ông Nguyễn Bá Thanh cho rằng, bản chất của vụ việc bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường không phải là giết người, nhưng khi đem ra xét xử thì sẽ bị xử nặng tội vì hành vi vứt xác nạn nhân để phi tang. 

Cũng trong buổi tiếp xúc cử tri, ông Nguyễn Bá Thanh cho biết, từ nay đến năm 2014 sẽ đưa ra xét xử tất cả các vụ án tham nhũng lớn...

Theo Dân Việt

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang