Ông Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh ‘bỏ túi’ nghìn tỷ nhờ cổ phiếu MSN

author 19:20 08/03/2020

(VietQ.vn) - Trong bối cảnh virus corona lan rộng, cổ phiếu MSN vẫn giúp ông Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh có thêm nghìn tỷ.

Tuần qua, thị trường chứng khoán Việt chứng kiến nhiều ngày giao dịch giằng co, khi các mã cổ phiếu lớn/nhỏ liên tục trồi sụt. Dù trong bối cảnh virus corona lan rộng, cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan vẫn giúp ông Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh có thêm nghìn tỷ.

Chỉ cần 2 phiên tăng giá của cổ phiếu MSN đã khiến tài sản của ông Hồ Hùng Anh (người giàu thứ năm) và ông Nguyễn Đăng Quang (người giàu thứ sáu) trên thị trường chứng khoán tăng thêm lần lượt 1.300 tỷ đồng và 1.359 tỷ đồng, bất chấp việc cổ phiếu Techcombank (TCB) giảm giá nhẹ 0,89%. Hiện tài sản của ông Hồ Hùng Anh là 14.319 tỷ đồng và ông Nguyễn Đăng Quang là 13.926 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh có thêm nghìn tỷ từ cổ phiếu MSN tuần qua

Ngược lại, khối tài sản của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng giảm 766 tỷ đồng, còn lại 201,262 tỷ đồng sau khi cổ phiếu VIC giảm 0,38% so với cuối tuần trước. 

Ngoài ông Vượng, tài sản của hai Phó Chủ tịch VIC là Phạm Thu Hương (vợ ông Vượng) và Phạm Thúy Hằng (em gái bà Hương) cũng lần lượt giảm 60,4 và 40,35 tỷ đồng.

Còn với nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo cũng không còn phải trải qua những phiên giảm sốc của cổ phiếu VJC, nhưng với hai phiên giảm giá trong tuần qua đã khiến giá trị cổ phiếu VJC của bà Thảo giảm 283 tỷ đồng sau khi kết thúc một tuần giao dịch, mức giảm lớn thứ hai sau ông Vượng.

 Thảo Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang