Clip bún chả Lê Văn Hưu 'đông nghẹt không thở nổi' dù ông Obama đã về 1 tuần

author 11:00 01/06/2016

(VietQ.vn) - Quán bún chả trở nên nổi tiếng sau bữa tối 23/5 của Tổng thống Obama. Cả 3 tầng của quán đều kín khách đến thưởng thức, dù chưa mở cửa đã có người hỏi.

Sự kiện: Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam

Cảnh tượng đông nghẹt ở bún chả Hương Liên trên phố Lê Văn Hưu. Nguồn: VNE

Theo tin tức từ báo VnExpress, quán bún chả trở nên nổi tiếng sau bữa tối 23/5 của Tổng thống Obama. Ngay ngày sau đó cả 3 tầng của quán đều kín khách đến thưởng thức, 7h dù chưa mở cửa đã có người tới hỏi.

"Cơn sốt bún chả Obama" vẫn còn duy trì và chưa tới 19h ngày 29/5 quán đã hết chả để phục vụ nhưng vẫn rất nhiều khách đứng bên ngoài hoặc đậu xe phía trước. Một số tiếc nuối ra về, số khác tuy cũng chưa có cơ hội thưởng thức nhưng vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm.

Trong khi đó, ở Singapore, bún chả Việt Nam cũng mau chóng trở nên nổi tiếng. Theo tờ TNP, món ăn này ít nhất cũng đã có tác động tới thực khách lui tới một nhà hàng ở Singapore.

Cô Jackie Ho, đồng chủ sở hữu quán ăn này, cho biết, mỗi ngày nhà hàng thường bán khoảng 200 suất bún chả, với giá 12,9 đô-la Singapore. “Thực tế thì món bún chả chính là đặc sản của chúng tôi, và là món ăn quen thuộc với các thực khách” – cô Ho nói.

Tuy nhiên, kể từ khi bức ảnh bữa tối bún chả của Tổng thống Mỹ Barack Obama lan truyền trên mạng xã hội, món ăn này bán chạy hơn hẳn. Số suất bún chả tiêu thụ tăng gấp đôi. “Thậm chí, có người còn gọi cho chúng tôi để đặt bàn trước, phòng chúng tôi hết hàng vào buổi chiều”, cô Ho nói.

Cùng một ngày nghe tin xe điên và trâu điên húc nhiều người bị thương(VietQ.vn) - Chiều qua trên phố Xã Đàn, chiếc xe điên tông liên hoàn làm 10 người bị thương. Còn tại Đô Lương, Nghệ An, trâu điên húc văng 2 người thương nặng.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang