Ông Phạm Sỹ Quý sang HĐND: Chủ tịch Yên Bái nói gì?

author 10:42 31/10/2017

(VietQ.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết, ngay sau khi kết luận thanh tra được công bố, tỉnh đã rất khẩn trương thực hiện các nội dung theo kết luận, trong đó có việc xem xét xử lý kỷ luật các cá nhân vi phạm.

Liên quan đến việc xử lý kỷ luật ông Phạm Sỹ Quý (nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái), với những vi phạm đã được Thanh tra Chính phủ (TTCP) chỉ rõ trong kết luận được công bố ngày 23/10 vừa qua. Ngày 30/10, PV báo Người Lao Động đã có cuộc trao đổi với ông Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái) về vụ việc này.

Biệt phủ của Phạm Sỹ Quý -  Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường. Ảnh: Dân Việt. 

Theo đó, ông Đỗ Đức Duy cho biết, ngay sau khi kết luận thanh tra được công bố, tỉnh đã rất khẩn trương thực hiện các nội dung theo kết luận, trong đó có việc xem xét xử lý kỷ luật các cá nhân vi phạm.

Ngoài ra, đối với trường hợp ông Phạm Sỹ Quý, tỉnh đã làm rất thận trọng, chặt chẽ, các bước theo quy định của Đảng, các văn bản quy phạm pháp luật nhà nước.

Đồng thời, cả về mặt Đảng và Chính quyền đều được tỉnh làm khẩn trương và rất nghiêm túc và đã xem xét đầy đủ các căn cứ, các bước theo quy định để đưa ra hình thức kỷ luật cuối cùng như đã công bố.

Ông Duy cũng cho biết thêm, bản thân người vi phạm cũng tự nhận thấy khuyết điểm.

Ông Phạm Sỹ Quý tại buổi công bố kết luận chiều 23/10. Ảnh: Tri thức trực tuyến. 

Như trước đó đã thông tin, chiều tối nay (27/10), ông Đỗ Đức Duy (Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái), cho biết thông tin ông Phạm Sỹ Quý (Giám đốc Sở TN-MT) bị kỷ luật cảnh cáo và cho thôi chức giám đốc Sở TN-MT Yên Bái, Tuổi Trẻ thông tin.

Ông Quý sẽ bị điều về làm phó văn phòng HĐND tỉnh. Ngoài ra, cũng theo ông Duy, sau kết luận thanh tra, UBND tỉnh vừa có báo cáo và cung cấp thông tin bước đầu về kết quả xử lý kỷ luật cán bộ.

Hảo Trâm (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang