'Trùm’ đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm ngàn USD ở Sài Gòn là ai?

author 16:11 16/04/2015

(VietQ.vn) – Điều hành một công ty chuyên về đào tạo người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp ở TP.HCM, nhưng nhờ quen biết với nhiều ‘chân dài’ và đại gia, Lộc đã sớm sa ngã với vai trò cầm đầu đường dây mua bán dâm cao cấp này.

Liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm cao cấp trị giá ngàn USD vừa bị Công an TP.HCM triệt phá, bước đầu, cơ quan Công an đã cung cấp những thông tin về ông ‘trùm’ giữ vai trò cầm đầu của đường dây này.

Theo đó, Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê quán ở Cần Thơ, tạm trú tại Q.5, TP.HCM) tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM, khoa Cải lương. Tuy nhiên, vì loại hình nghệ thuật này không có đất sống, nên Lộc đã phải cầm cự bằng rất nhiều nghề khác nhau, để có thể trụ lại sống giữa Sài Gòn phồn hoa đô hội.

Với khả năng ăn nói khéo léo, Lộc đã thử làm đạo diễn, rồi mở lò đào tạo người mẫu, diễn viên chuyên cung cấp cho các sân khấu của TP.HCM. Làm rất nhiều nghề khác nhau, nhưng Lộc cũng không thể nào nổi tiếng được, ‘lặn’ đi một thời gian rất lâu.

Năm 2014, kết hợp chung với một chuyên gia trang điểm, Lộc mở Công ty chuyên đào tạo người mẫu G.K, trong đó Lộc sẽ đóng vai trò chính để hướng dẫn, dìu dắt các ‘chân dài’.

Chân dung trùm cầm đầu đường dây bán dâm của người mẫu, diễn viên. Ảnh: C. A

Với cách tuyển chọn và đào tạo khá thoảng, các cô gái từ dưới các tỉnh, khi lên với G.K, qua bàn tay đào tạo, chỉnh sửa của Lộc thì đã biến thành những chân dài có cuộc sống sung túc, mặc dù các chương trình để biểu diễn không nhiều.

Thậm chí, một số nguồn tin ban đầu cho biết, những người mẫu, diễn viên của Lộc sẽ sẵn sàng đi ‘vui vẻ’ với khách (chủ yếu là các đại gia), nếu nhận được lời đề nghị từ Lộc.

Nhận thấy G.K có cách đào tạo không giống ai như vậy, những người hoạt động trong làng giải trí Việt đưa ra những lời nhận định, đồn đoán không tốt về G.K, nên Đội chống cờ bạc, mại dâm và tệ nạn xã hội, phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM đã sớm xác lập chuyên án, tung cán bộ, chiến sĩ vào hiện trường để nắm bắt thông tin.

Hiện cơ quan Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Bảo Lộc, và nhiều người mẫu khác để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Danh sách 4 cô gái mà Lộc phải thường xuyên cưng chiều, bao gồm: Nguyễn Thị Hải Yến, Lê Thị Diệu Hiền, Lê Thị Bảo Trân và Đặng Thị Ánh Đào. Đây chính là những đối tượng đã sát cánh cùng với Lộc để môi giới các chân dài trí giá hàng ngàn USD cho các đại gia . Hoàn thành xong công việc, các đối tượng môi giới lấy 20% trên tổng số tiền mà các ‘chân dài’ có được.

Vào thời điểm tất cả các đối tượng trên bị bắt giữ, do vẫn đang thành lập ban chuyên án, nên thông tin buộc phải giữ bí mật. Do đó, người thân của Hải Yến và Diệu Hiền lại tưởng bị bắt cóc, nên đã trình báo với cơ quan Công an địa phương, nhưng thực tế thì không phải như vậy.

Trong chiều ngày 7/4, Yến và Hiền thông báo cho bạn bè, người thân biết mình sẽ đi chụp ảnh để làm người mẫu, nhưng hai đối tượng này lại đến một khách sạn để tổ chức bán dâm cho khách. Vì khách muốn có thêm người, nên Yến đã gọi cho Đào, nhưng Đào đang bận công việc, nên đã hẹn dịp khác.

Do đã lỡ hứa với khách hàng, nên Đào đã phải giới thiệu thêm một cô gái khác tham gia bán dâm , để hưởng tiền ‘hoa hồng’ là 200 USD.

Không những bán dâm tại TP.HCM, mà Lộc và các cô gái chân dài này còn điều động ‘đào’ đi bán dâm ở khắp các tỉnh, TP trong cả nước với giá hàng chục ngàn USD. Đặc biệt, bước đầu, cơ quan Công an đã xác định trong đường dây này còn có cả sinh viên, một số người mẫu, diễn viên nổi tiếng khác tại TP.HCM.

Toàn bộ các đối tượng liên quan đến đường dây mua bán dâm cao cấp này, đang bị cơ quan Công an lần lượt triệu tập để làm việc. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Hà Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang