Ốp lưng vừa được Apple ra mắt giá 3 triệu đồng sở hữu tính năng gì đặc biệt?

authorHòa Lê 06:47 18/01/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, Apple đã chính thức trình làng ốp lưng Smart Battery cho iPhone XR, XS và XS Max. Mẫu ốp lưng này có giá 129 USD (tương đương 3 triệu đồng).

Mới đây, Apple đã chính thức trình làng ốp lưng Smart Battery cho iPhone XR, XS và XS Max. Mẫu ốp lưng này có giá 129 USD (tương đương 3 triệu đồng) cho cả ba iPhone mới và có màu trắng và đen, thiết kế tương tự ốp lưng kiêm sạc dự phòng mà Apple thiết kế cho iPhone 7 với phần lồi lên ở phía sau, là nơi chứa bộ nguồn.

Ốp lưng vừa được Apple ra mắt giá 3 triệu đồng sở hữu tính năng gì hấp dẫn?

 Apple đã chính thức trình làng ốp lưng Smart Battery cho iPhone XR, XS và XS Max

Mỗi ốp lưng cung cấp dung lượng pin khác nhau tùy thuộc vào thiết bị. iPhone XS Battery Case khi kết hợp với iPhone XS thêm tối đa 33 giờ đàm thoại, 21 giờ sử dụng Internet và 25 giờ xem video. iPhone XS Max bổ sung thêm 37 giờ đàm thoại, 20 giờ sử dụng Internet và 25 giờ xem video. Còn iPhone XR thêm tối đa 39 giờ đàm thoại, 22 giờ sử dụng Internet và 27 giờ xem video.

Về cơ bản, chiếc ốp lưng này sẽ có một phần lồi lên kéo dài xuống đáy và hai bên, chiếm 3/4 mặt phía sau để chứa viên pin dự phòng trong đó.

Ngoài thiết kế mới, ốp lưng pin thông minh còn hỗ trợ sạc không dây Qi. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sạc đồng thời cả ốp lưng và iPhone 2018 của họ để kéo dài thời lượng pin hơn nữa.

Cả 3 mẫu ốp lưng này đều có sẵn đặt hàng kể từ bây giờ với mức giá 129 USD (khoảng 3 triệu đồng) và người dùng sẽ nhận được sản phẩm ngay từ 18/1.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang