‘Siêu phẩm selfie’ Oppo F3 Plus chốt giá 10,69 triệu đồng có gì hay?

authorHòa Lê 09:39 24/03/2017

(VietQ.vn) - Oppo F3 Plus vừa được ra mắt thị trường Việt với giá chính hãng 10,69 triệu đồng. Vậy, Oppo F3 Plus có thực sự hấp dẫn?

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Sau nhiều đồn đoán, Oppo đã chính thức trình làng mẫu Oppo F3 Plus, chuyên gia selfie thế hệ mới. Sự kiện được tổ chức cùng lúc tại 5 quốc gia trong khu vực châu Á. Oppo F3 Plus là smartphone chủ lực của hãng trong nửa đầu 2017. Được biết, Oppo F3 Plus sẽ bán ra trên thị trường từ ngày 1/4/2017 với giá chính hãng 10,69 triệu đồng.

Oppo F3 Plus chốt giá 10,69 triệu đồng có gì hay

Điểm nhấn của Oppo F3 Plus đó là hệ thống camera kép ở mặt trước 

Điểm nhấn của Oppo F3 Plus đó là hệ thống camera kép ở mặt trước với một camera độ phân giải 16 MP và một camera chuyên xử lý ảnh góc rộng 8 MP. Hãng gọi đây là smartphone đầu tiên có camera selfie kép với góc chụp lên đến 120 độ. Theo đó, máy ảnh chính 16 MP sẽ phục vụ nhu cầu selfie cơ bản của người dùng. Cảm biến 1/3 inch kết hợp với khẩu độ f/2.0 tạo hiệu ứng xoá phông tương tự chuyên gia selfie F1s.

Oppo F3 Plus chốt giá 10,69 triệu đồng có gì hay

 Phụ kiện theo kèm Oppo F3 Plus gồm: sạc nhanh, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn

Ống kính thứ 2 độ phân giải 8 MP với góc chụp 120 độ là khác biệt lớn nhất trên Oppo F3 Plus. Ống kính này cho phép chụp selfie nhóm với nhiều người hơn, khung cảnh rộng hơn. Máy sẽ tự gợi ý người dùng chuyển sang chế độ selfie nhóm khi phát hiện có nhiều hơn 3 chủ thể trong khung hình.

Người mệnh Mộc nên chọn điện thoại màu gì là tốt nhất?(VietQ.vn) - Chọn màu điện thoại theo mệnh phù hợp sẽ giúp người sở hữu nó gặp nhiều may mắn. Dưới đây là cách chọn màu điện thoại cho người mệnh Mộc.

Về cấu hình, Oppo F3 Plus được thiết kế với khung vỏ kim loại nguyên khối, dùng màn hình cảm ứng 6 inch đạt độ phân giải Full-HD, bộ vi xử lý Snapdragon 653 lõi 8,4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ), trang bị cảm biến vân tay một chạm.

Củ sạc VOOC có khả năng sạc nhanh 5V/4A, sạc được 70% pin trong vòng 30 phút. Oppo F3 Plus được hỗ trợ khay sim đa năng hỗ trợ chuẩn Nano, người dùng có thể gắn được 1 SIM và 1 thẻ nhớ hoặc gắn 2 SIM cùng lúc. Phụ kiện theo kèm Oppo F3 Plus gồm: sạc nhanh, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn.

Oppo F3 Plus chốt giá 10,69 triệu đồng có gì hay
 Máy sử dụng vỏ kim loại nguyên khối

Oppo F3 Plus nhắm đến nhóm khách hàng trẻ, những người thích chụp hình selfie. Hãng kỳ vọng sẽ đạt doanh số tốt như người tiền nhiệm F1s. Trong phân khúc 10 triệu, Oppo được cho là sẽ phải cạnh tranh 'vất vả' với đại diện của Samsung và các thương hiệu Trung Quốc khác.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang