OPPO Reno3 ra mắt ấn tượng với camera Selfie 44 MP

authorLê Chính 06:23 06/05/2020

(VietQ.vn) - OPPO Reno 3 được trang bị camera selfie 44MP mạnh mẽ vượt trội so với thế hệ trước. Chế độ siêu chụp tối cũng được tăng cường đáng kể so với Reno2.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt chiếc Reno3 mới nhất của mình tại thị trường Việt Nam vào ngày 8/5 tới đây. Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, thanh mảnh hơn phiên bản tiền nhiệm. Màn hình được trang bị tấm nền AMOLED E1 kiểu dáng “màn hình giọt nước”.

 OPPO Reno 3 là chiếc smartphone đầu tiên có camera selfie độ phân giải 44 MP

Mặt sau máy chứa cụm 4 camera gồm: camera chính 48MP, camera tele 13MP, một camera góc rộng 8MP và camera đơn sắc 2MP. Ngoài những tính năng camera cao cấp vốn có, Reno3 còn giới thiệu tính năng Ultra Clear Image lên tới 108MP bằng giải pháp phần mềm tổng hợp nhiều khung hình.

Reno 3 được trang bị vi xử lý Helio P90  

OPPO Reno 3 là chiếc smartphone đầu tiên có camera selfie độ phân giải 44 MP. Ngoài ra, máy còn tích hợp tính năng làm đẹp AI và chân dung xoá phông, chế độ siêu chụp tối (Ultra Dark Mode) được trang bị trên cả camera sau và camera trước giúp việc selfie trong bóng tối dễ dàng và chất lượng dù ở góc độ nào.

Reno 3 được trang bị vi xử lý Helio P90 đến từ MediaTek với 8 lõi tốc độ lên đến 2,2 GHz kết hợp RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB ở định dạng UFS 2.1. Hệ điều hành ColorOS 7 được tuỳ biến dựa trên nền tảng Android 10 cùng nhiều trải nghiệm thú vị khác.

OPPO Reno 3 có ba tùy chọn màu đen ngọc trai, trắng hoa tuyết và hoa hồng xanh 

Viên pin đi kèm máy có dung lượng 4.025 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 cho phép sạc từ 0-50% trong 30 phút hoặc đầy trong 73 phút. OPPO Reno 3 có ba tùy chọn màu đen ngọc trai, trắng hoa tuyết và hoa hồng xanh cho người dùng lựa chọn.

Lê Chính

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang