Cận cảnh xe Kia Morning rao bán giá tiền tỷ

author 06:54 02/02/2015

(VietQ.vn) - Kia Morning từng gây xôn xao dư luận vào năm 2013 khi mang biển số 29A 999.99 lại bất ngờ được chú ý trở lại khi chủ xe rao bán cả bộ “ngũ 9” gồm thêm xe máy và sim điện thoại.

Dòng ô tô giá rẻ Kia Morning ngay từ khi xuất hiện đã giống như một tia nắng đầu ngày tạo nên một sức hút đặc biệt cho phân khúc xe đô thị, nhỏ gọn, tiện lợi, giá rẻ. Kia Morning từng đứng trong top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong những năm 2009, 2010, theo thống kê của Hiệp hội sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA). Trong các số dòng xe nhỏ dành cho phái đẹp đang có mặt tại Việt Nam, Kia Morning đang nắm giữ ngôi vương nhờ giá “mềm”, kiểu dáng trẻ trung, nội thất đầy đủ tiện nghi.

Oto giá rẻ Kia Morning biển ngũ 9 chạy trên đường phố Hà Nội gây chú ý

Oto giá rẻ Kia Morning biển ngũ 9 chạy trên đường phố Hà Nội gây chú ý

Theo thông tin trên trang Xedoisong và VietnamNet, hồi cuối năm 2013, chiếc Kia Morning sở hữu biển số Hà Nội “ngũ 9” đã “dậy sóng” truyền thông khi xuất hiện trên đường. Chiếc xe này sau đó đã được “tìm thấy” đăng ký xe chính chủ của một người ở Thanh Trì, Hà Nội.

Oto giá rẻ Kia Morning được rao bán kèm xe máy và sim điện thoại đều có số  ngũ 9

Oto giá rẻ Kia Morning được rao bán kèm xe máy và sim điện thoại đều có số  ngũ 9

Hiện xe Morning này đang thuộc về một người chuyên sưu tầm xe biển và bán SIM số đẹp. Anh này mới đây vừa quyết định rao bán cả bộ “ngũ quý 9” gồm: xe Kia Morning, Honda Sh, và SIM Mobifone có đuôi ngũ 9. Giá cả bộ được phát giá là 3 tỷ 900 triệu đồng, gấp 8 lần giá trị gốc của chúng.

Ôt giá rẻ Kia Morning là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là phái nữ

Oto giá rẻ Kia Morning là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là phái nữ

Chưa rõ việc chủ xe rao bán của chủ xe trên mạng xã hội có đúng hay không. Tại Việt Nam, những dãy số đẹp từ lâu nay có giá trị lớn về tiền bạc ở những người thích sở hữu chúng, mặc dù chi phí cấp phát từ cơ quan quản lý không hề tương xứng.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang