Pebble Steel ra mắt smartwatch cao cấp

author 09:42 09/01/2014

(VietQ.vn) - Pebble Steel - một phiên bản smartwatch cao cấp hơn trong dòng Pebble với chất liệu làm từ thép không gỉ.

Khi lên giới thiệu Pebble Steel, CEO của công ty cho biết rất nhiều khách hàng của họ đã than phiên về việc mặt đồng hồ Pebble hiện nay trông khá dài, ngoài ra nó trông không được sang trọng cho lắm. Chính từ việc lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng, Pebble đã tiến hành nghiên cứu và thiết kế lại mặt trước của smartwatch Pebble, đồng thời khiến cho nó "xa xỉ" hơn bằng việc tạo ra Pebble Steel với phần khung làm từ thép không gỉ.

Ngoài kiểu dáng và chất liệu đã được thay đổi, những đổi mới trên Pebble Steel so với phiên bản thường là không nhiều. Cụ thể hơn, Pebble Steel được Pebble nâng cấp RAM lên thành 8MB, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass, có thêm đèn LED thông báo ở phía ngoài - nhằm báo khi nào Pebble Steel đang sạc, hoặc trong tương lai các nhà phát triển có thể tận dụng nó vào các mục đích khác. Ngoài các thay đổi đó ra thì Pebble Steel vẫn giữ nguyên những đặc tính như bản bình thường như màn hình e-paper, pin vẫn hoạt động trong khoảng 1 tuần, chống nước, giao diện người dùng như cũ.

Pebble cho biết Pebble Steel sẽ được ra mắt cùng với hệ điều hành 2.0 - phiên bản nâng cấp này không có nhiều thay đổi ở giao diện, mà chỉ để bổ sung thêm một vài điểm mới trong bộ SDK nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các nhà phát triển ứng dụng. Pebble Steel sẽ có hai màu là bạc và đen, thiết bị sẽ được bán ra trên toàn thế giới vào ngày 28/1 với giá là 249$.

Với kho ứng dụng riêng cho Pebble smartwatch, Pebble nhấn mạnh rằng hiện đã có khoảng 6.000 lập trình viên đang phát triển app cho đồng hồ Pebble, và họ dự kiến con số này sẽ còn tiếp tục tăng. 

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang