Peru phát hiện vật thể lạ hình người có đầu phát sáng

author 06:51 09/09/2016

(VietQ.vn) - Một thợ săn UFO ghi lại hình ảnh vật thể hình người cao nửa mét, mắt to đỏ ngầu, đầu to và phát sáng lơ lửng trên đường cao tốc Peru.

Hình ảnh vật thể lạ xuất hiện tại Peru. 

VnExpress đưa tin, người thợ săn UFO tên là Mirror, Anthony Choy đã kịp ghi lại hình ảnh của một vật thể có hình dạng giống người với phần đầu lớn phát ra ánh sáng màu xanh dương lơ lửng trên đường cao tốc tại Pachacamac, Peru hôm 22/8.

Với kinh nghiệm 25 năm tìm hiểu về UFO, Choy cùng bạn bè đuổi theo vật thể lạ này khi nó xuất hiện bên ngoài một trạm xăng.

Theo miêu tả của các nhân chứng, vật thể này cao khoảng nửa mét, có đôi mắt đỏ ngầu và đầu to như một quả bí ngô. Nó phát ra ánh sáng màu xanh từ hộp sọ hình tròn.

Quan sát cho thấy, khi vật thể lạ di chuyển trên đường cao tốc, Choy khẳng định nó đã va vào một chiếc xe tải chạy rất nhanh. Nhưng vật thể này biến mất khi tiếp xúc với xe tải và xuất hiện trở lại khi chiếc xe đi qua. 

Choy khẳng định thêm, ban đầu ông nghĩ nó là robot hoặc máy bay không người lái, nhưng sau đó bỏ qua giả thiết này vì nó không gây ra tiếng ồn và không có động cơ. Thực tế, nó không thuộc về thế giới này.

Phi công phát hiện vật thể lạ trước khi máy bay Ai Cập rơi(VietQ.vn) - Hai phi công Thổ Nhĩ Kỳ cho biết đã nhìn thấy một vật thể bay không xác định ở gần nơi máy bay Ai Cập chở 66 người rơi xuống biển.

Cũng liên quan tới vật thể lạ, theo Hội khí tượng học Mỹ, hơn 130 người đã nhìn thấy một vật thể phát sáng bí ẩn trên bầu trời sáng sớm 3/9 tại thành phố Portland, bang Oregon, Mỹ.

Thep giám đốc giáo dục vũ trụ tại Viện bảo tàng khoa học và công nghiệp Oregon, cho biết: “Rất khó xác định vật thể bị ẩn đó có phải là rác vệ tinh hay không. Nó rất sáng và kéo dài trong khoảng 8 phút”.

Theo mô tả của một thành viên trên mạng xã hội Twitter: “Vật thể này di chuyển cực kỳ nhanh, kích cỡ rất lớn và sáng trên bầu trời đêm”.

Hiện vẫn chưa có báo cáo chính thức nào về nguồn gốc của vật thể bí ẩn, nhưng Jim Todd hy vọng Viện bảo tàng khoa học và công nghiệp Oregon có thể xác định vị trí rơi của nó.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang