Peugeot Django 'đối thủ' của Vespa có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 09:39 26/10/2016

(VietQ.vn) - Peugeot Django vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá dao động từ 60 – 80 triệu đồng. Peugeot Django chính là đối thủ của Vespa.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Theo thông tin mới nhất từ Zing.vn, tân binh Peugeot vừa gia nhập thị trường Việt bằng ba mẫu xe tay ga cao cấp, trong đó đáng chú ý nhất là Django, dòng xe phù hợp với nữ, đối thủ của chiếc xe tay ga hạng sang Vespa. Mặc dù chưa công bố giá bán chính xác, đại diện hãng xác nhận mẫu xe này thuộc phân khúc xe tay ga cao cấp, mức giá từ 60 - 80 triệu đồng tại Việt Nam.

Peugeot Django đối thủ của Vespa có gì đặc biệt?

 Peugeot Django mang phong cách cổ điển

Peugeot bắt đầu sản xuất xe tay ga từ năm 1953. Mẫu Django được lấy cảm hứng từ dòng S57C lừng danh từ năm 1958. Phong cách cổ điển của Peugeot Django được thể hiện rõ qua thiết kế của cụm đồng hồ, đen pha và đèn hậu hoặc bàn đặt chân.

Tuy nhiên, xe lại vẫn hợp thời với những công nghệ hiện đại như đèn pha LED và màn hình LCD nằm giữa cụm đồng hồ. Bên dưới yên lại là cốp đựng đồ khá rộng, có thể chứa mũ bảo hiểm trùm đầu cỡ nhỏ.

Đánh giá chiếc xe tay ga bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 9/2016(VietQ.vn) - Honda Vision tiếp tục là chiếc xe tay ga bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 9/2016. Vậy chiếc xe này có gì đặc biệt?

Kiến Thức cho hay, cặp bánh xe có đường kính mâm 12 inch, và cũng có thiết kế nhiều nan gợi nhớ về những chiếc xe hơi cổ điển. Thậm chí Peugeot còn sơn thành lốp xe với màu trắng để khiến Django trông giống các dòng xe cổ hơn nữa. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước lại hoàn toàn của một chiếc xe hiện đại với phanh đĩa 2 pis đường kính 200 mm.

Bảng đồng hồ của xe có hình quả trứng khá ngộ nghĩnh, cùng thiết kế độc đáo với đồng hồ báo km/h nằm lồng bên ngoài một màn hình hiển thị đa thông tin ở chính giữa. Trong khi đó, bên dưới là những đèn báo khác nhau và nút bấm để chuyển giữa các chế độ hiển thị.

Peugeot Django đối thủ của Vespa có gì đặc biệt?

Các loại động cơ dành cho Peugeot Django mới cũng khá đa dạng 

Các loại động cơ dành cho Peugeot Django mới cũng khá đa dạng. Đầu tiên là động cơ 2 và 4 kỳ với dung tích 50cc có công suất tối đa 4,1 - 3,81 mã lực. Thứ hai là động cơ 4 kỳ, dung tích 125cc, sản sinh công suất tối đa 10,2 mã lực. Thứ ba là động cơ xi-lanh đơn, hút khí tự nhiên, làm mát bằng gió, 4 kỳ, dung tích 150cc, tạo ra công suất tối đa 11,3 mã lực.

Django có 38 tùy chọn màu sơn khác nhau, kết hợp với các phụ kiện khiến mẫu xe này ít "đụng hàng". Ban đầu, xe chỉ được phân phối qua các hệ thống tại TP.HCM và Hà Nội. Peugeot Việt Nam cũng có kế hoạch lắp ráp sản phẩm trong nước nhằm giảm giá thành. Thông tin chi tiết về dòng xe này sẽ được công bố trong chiều nay (26/10).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang