Phá cửa giải cứu phụ và lái xe nhưng không kịp

author 14:36 23/10/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù người dân đã nhanh chóng phá cửa chiếc xe tải đưa người bị nạn đi cấp cứu nhưng người phụ xe đã tử vong rồi.

Vào khoảng 5h sáng ngày 23/10, tại Km 196 trên tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đoạn qua địa phận xã Tân An (huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Theo một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng động rất lớn.

Người dân đã phá cửa xe giải cứu phụ và lái xe nhưng đã không kịpNgười dân đã phá cửa xe giải cứu xe gặp nạn nhưng người phụ xe đã không kịp!

Khi người mọi người ra ngoài đường cao tốc kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một chiếc xe tải mang BKS: 19C - 040. 77 chở sắt, lưu thông theo hướng Hà Nội - Lào Cai đâm vào cống dân sinh bên cạnh đường.

Ngay sau đó, người dân đã phá cửa xe giải cứu tài xế và phụ xe. Tuy nhiên, do cú va chạm quá mạnh, phụ xe đã tử vong tại chỗ còn tái xế bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Theo ghi nhận tại hiện trường, phần đầu chiếc xe tải bị bóp méo, biến dạng hoàn toàn.

Tai nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào CaiChiếc xe tải hư hỏng hoàn toàn phần đầu

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn và tiến hành điều tiết giao thông qua khu vực.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang