Phá cửa phòng trọ phát hiện cặp đôi chết bất thường đúng ngày Valentine

author 06:43 15/02/2016

(VietQ.vn) - Trưa 14/2, hàng xóm sinh nghi đã trèo lên nhìn qua ô cửa thông gió của phòng trọ ở xã Hóa An, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) thì phát hiện cặp đôi đã chết.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, chiều ngày 14/2, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của đôi vợ chồng hờ xảy ra ở trong khu nhà trọ ở xã Hóa An, TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, 2 nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Mỹ Xuân (35 tuổi) và anh Phan Huy Kế (36 tuổi), cùng quê tỉnh Quảng Bình.

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việcPhòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Đêm 13/2, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Đến trưa hôm sau, hàng xóm sống cạnh phòng không thấy chị Xuân và anh Kế mở cửa nên nghi hoặc, sang phòng tìm.

Khi nhìn qua khe cửa phòng trọ, họ phát hiện chị Xuân gục chết dưới nền phòng với nhiều vết đâm trên cơ thể. Còn anh Kế cũng tử vong trong tư thế treo cổ, báo Dân Trí đưa tin. 

Người dân ở gần đó cho hay cả hai nạn nhân đã có con riêng nhưng chung sống với nhau như vợ chồng từ nhiều năm nay. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang